Ngoài số tiền lương thưởng ít nhất 5,7 triệu USD, Ghosn có thể còn nhận được gần 800.000 USD mỗi năm theo chương trình hưu trí của Renault...
Mâu thuẫn được đồn đoán từ lâu giữa các bên trong liên minh ôtô này đã nổ ra...
Khi quyền lực quá tập trung vào một số ít người, các giám đốc có xu hướng hành động sao cho bản thân thoải mái nhất, chứ không nhất thiết đi liền với lợi ích của tổ chức hay nhân viên...
Văn hóa làm việc cả đời ở một công ty của Nhật là một trong những lý do khiến nhân viên không dám lên tiếng trước những sai trái nội bộ...
Từng giúp vực dậy Renault và Nissan, đứng sau liên minh ôtô với Mitsubishi, Carlos Ghosn được xem như người hùng với biệt danh "sát thủ chi phí"...