10:04 07/04/2008

ACBS cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho doanh nghiệp FDI

Tú Uyên

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) vừa giới thiệu các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp FDI

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) vừa giới thiệu các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP).

Các dịch vụ này bao gồm: tư vấn đăng ký lại doanh nghiệp, chuyển đổi hình thức hoạt động từ FDI sang công ty cổ phần, tư vấn phát hành và bảo lãnh phát hành chứng khoán, tư vấn niêm yết chứng khoán và các dịch vụ tư vấn tài chính khác đáp ứng nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp FDI.

Cụ thể, ACBS sẽ tư vấn về các giải pháp tăng vốn và tái cấu trúc tài chính hiệu quả, phù hợp với tình hình hoạt động và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp sau khi đã tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi hình thức doanh nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành.

Đối với dịch vụ tư vấn niêm yết, ACBS sẽ tư vấn cho khách hàng các thủ tục và điều kiện cần thiết để đảm bảo cổ phiếu của doanh nghiệp được cấp phép niêm yết và giao dịch trên thị trường chứng khoán.

Ngoài ra, ACBS còn đóng vai trò như một cầu nối giữa các khách hàng trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, và các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp khác.

Hiện, ACBS đã và đang cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho Masan, SJC, EVN, Tổng công ty lương thực miền Nam, Tổng công ty xây dựng Sông Đà... và sắp tới là các doanh nghiệp FDI tại VSIP.