Chương trình tri ân cuối năm khách hàng BMW và MINI

Lương Giang
Chương trình được thực hiện tại 7 xưởng dịch vụ BMW chính hãng ở Việt Nam
Kỹ thuật viên chăm sóc và bảo dưỡng xe BMW theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW.
Kỹ thuật viên chăm sóc và bảo dưỡng xe BMW theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW.

Thaco, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của BMW tại Việt Nam, tổ chức chương trình tri ân cuối năm dành cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI từ 16/12/2019 đến 15/1/2020.

Chương trình được thực hiện tại 7 xưởng dịch vụ BMW chính hãng ở Việt Nam: Long Biên, Lê Duẩn, Lê Văn Lương (Hà Nội); Phú Mỹ Hưng, Sala, Nguyễn Văn Trỗi (Tp.HCM) và Đà Nẵng.

Khách hàng sở hữu xe BMW và MINI khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bất kỳ tại xưởng dịch vụ sẽ nhận được gói chăm sóc ngoại thất xe miễn phí 100% và quà tặng là khăn microfiber cao cấp.

Gói chăm sóc ngoại thất bao gồm vệ sinh chi tiết ngoại thất; vệ sinh và bảo dưỡng mâm, lốp; phục hồi và bảo dưỡng nhựa - cao su ngoại thất; tẩy bụi sơn kính lái; tẩy bụi sơn và nhựa đường trên bề mặt sơn xe; phủ sáp wax làm bóng và bảo vệ sơn xe.

Khách hàng yên tâm vì chiếc xe được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp của BMW, sử dụng công cụ hiện đại và phụ tùng chính hãng.

Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe BMW và MINI dịp cuối năm và trước Tết Nguyên đán. Đây cũng nằm trong chuỗi các sự kiện chăm sóc khách hàng được Thaco và BMW đồng triển khai tại Việt Nam như "Tư vấn cùng chuyên gia", "Ngày hội hướng dẫn sử dụng xe BMW" và "Dịch vụ sửa chữa lưu động"… đã được khách hàng nồng nhiệt đón nhận.

Với sự hỗ trợ của tập đoàn BMW, Thaco đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mang lại các những giá trị thật và kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.