10:25 20/07/2012

10/16 CIO xuất sắc Đông Nam Á năm nay đến từ Việt Nam

M.Chung

Trong tổng số 16 lãnh đạo công nghệ thông tin (CIO) Đông Nam Á tiêu biểu 2012 được vinh danh, Việt Nam có 10 gương mặt

Lễ trao giải “Lãnh đạo công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu” năm 2012 - Ảnh: M.C.
Lễ trao giải “Lãnh đạo công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu” năm 2012 - Ảnh: M.C.
Chiều 19/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tại Việt Nam cùng với Ban chỉ đạo Quốc gia về công nghệ thông tin thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nội vụ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao giải “Lãnh đạo công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu” năm 2012.

Trong tổng số 16 lãnh đạo công nghệ thông tin (CIO) Đông Nam Á tiêu biểu 2012 được vinh danh, Việt Nam có 10 gương mặt, còn lại là Thái Lan (2), Indonesia (1), Malaysia (1), Singapore (1) và Campuchia (1).

Các CIO được lựa chọn dựa trên những tiêu chí như đề cao tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo, đổi mới, sáng tạo của cá nhân, trong đó nhấn mạnh tính đột phá, sáng tạo của dự án công nghệ thông tin mà CIO đã triển khai thành công, đồng thới với những đóng góp của CIO đối với cộng đồng, xã hội.

Theo ban tổ chức, giải thưởng này sau 8 tháng phát động đã có 485 hồ sơ đề cử/ ứng cử từ hầu hết các nước trong khu vực. Có 88 hồ sơ đã được lựa chon để đánh giá và thẩm định, thẩm tra và chọn ra 16 gương mặt tiêu biểu nhất.

Cùng với việc được vinh danh, các CIO sẽ tham gia vào khuôn khổ hội nghị với hàng loạt các phiên thảo luận chuyên sâu với chủ đề trọng tâm ”Phát triển công nghệ và dịch vụ trên hạ tầng hiện đại”.