14:21 20/10/2017

Dịch vụ tổng đài số đẹp giúp tăng tỷ lệ nhấc máy của MobiFone

Lương Giang

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đóng vai trò như “cầu nối” quan trọng để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp

Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí so với giải pháp truyền thống.
Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí so với giải pháp truyền thống.
Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đóng vai trò như “cầu nối” quan trọng để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên ít doanh nghiệp biết rằng, với tổng đài gọi ra từ số di động đẹp, đến 90% người tiêu dùng sẽ nhấc máy với tỷ lệ thành công, tương tác cao hơn cho doanh nghiệp.

Vậy đâu là thế mạnh của giải pháp Cloud Contact Center (3C) mà MobiFone mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Một giải pháp tổng đài hiệu quả sẽ giúp gia tăng lòng trung thành của người dùng thông qua việc giải đáp thắc mắc của họ gần như ngay lập tức. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn vì vừa cải thiện hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng lại vừa tiết kiệm chi phí hoạt động.

Sau quá trình nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng cũng như thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp, giải pháp 3C của MobiFone mang đến những cải tiến hơn so với tổng đài truyền thống.

Theo đó, vào ngày 24/10, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “Cloud Contact Center - Tăng tỷ lệ bắt máy - Tiết kiệm chi phí - Nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng”.

Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ giới thiệu và giải đáp thắc mắc liên quan đến những thông tin quan trọng về nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 và cách chọn giải pháp toàn diện từ dịch vụ tổng đài. Đồng thời, khách tham dự sẽ có cơ hội để chia sẻ, thảo luận về giải pháp tổng đài toàn diện, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với vị thế là một công ty hàng đầu về thoại ở Việt Nam, có nền tảng thoại di động chuyên nghiệp, giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông thường. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng vì tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale. Hơn nữa, trường hợp không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, khách hàng sẽ gọi lại vì độ tin cậy cao hơn số bàn.

Chưa kể, tổng đài 3C còn có tính năng quản lý yêu cầu khách hàng được xây dựng với mục tiêu theo chân chăm sóc khách hàng, với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước. Việc này tránh tình trạng khách hàng phải chia sẻ lại vấn đề đang gặp phải, giúp tiết kiệm thời gian và tăng độ hài lòng của khách.

Bên cạnh đó là tính năng tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng nhân viên với đường truyền di động ổn định. Khi khách hàng gọi vào số Hotline của doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ được chuyển cho nhân viên các bộ phận. Cho dù nhân viên có ngồi tại văn phòng hay đang ra ngoài để tìm kiếm khách hàng (nhất là nhân viên bán hàng) thì cuộc gọi vẫn được chuyển đến máy điện thoại cầm tay của nhân viên với chất lượng cuộc gọi ổn định do đây là cuộc gọi truyền qua mạng di động Mobifone, không bị gián đoạn bởi các hình thức chuyển cuộc gọi thông qua đường truyền internet (ADSL, 3G, 4G...).

Đặc biệt, 3C còn là giải pháp về chi phí vì tiết kiệm được 4 loại phí: Không cần đầu tư chi phí mua thiết bị và lắp đặt ban đầu; Không mất chi phí nhân sự điều hành hệ thống; Không lo bỏ lỡ cơ hội gây ra bởi gián đoạn kỹ thuật; Tiết kiệm chi phí cước thoại do tận dụng cơ sở hạ tầng nhà mạng Mobifone.

Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí so với giải pháp truyền thống.

* Thông tin chi tiết:

https://3c.mobifone.vn/hoithao/?utm_source=vneconomy&utm_medium=3C&utm_campaign=hoithao#dang-ky )