16:15 19/10/2007

Giải OEM định danh 2007 duy nhất của Microsoft tại Việt Nam

Thành Nam

Tập đoàn Microsoft vừa trao giải đối tác OEM định danh 2007 cho Công ty Máy tính CMS

CMS đang chứng tỏ được vị trí dẫn đầu của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.
CMS đang chứng tỏ được vị trí dẫn đầu của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

Tập đoàn Microsoft vừa trao giải đối tác OEM định danh 2007 cho Công ty Máy tính CMS. Đây là giải thưởng duy nhất mà Microsoft trao cho đối tác OEM định danh của hãng này tại Việt Nam.

>>Microsoft - CMS thỏa thuận nâng cấp đối tác OEM

“Chúng tôi đã chứng kiến những biến chuyển đáng kể trong chiến lược của công ty này về phát triển máy tính cá nhân dùng Windows chính hãng”, bà Đào Mai Hương, Giám đốc kênh OEM của Tập đoàn Microsoft tại Việt Nam, cho biết.

Cũng theo bà Hương, trong vai trò đối tác định danh của Microsoft, các sản phẩm của CMS được cài đặt sẵn các phần mềm Windows Vista, Office 2007 và một số chương trình có bản quyền khác của Microsoft. Điều này sẽ tạo điều kiện cho sản phẩm máy tính của CMS đạt điều kiện ngang bằng với những đối tác đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Dell, HP, Lenovo, Acer...

Được biết, hiện trên toàn cầu Microsoft có 230 đối tác OEM định danh, trong đó tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương là 34 đối tác. Tại Việt Nam, CMS là một trong hai đối tác OEM định danh đầu tiên của tập đoàn này. Công ty trở thành đối tác OEM (nhà sản xuất thiết bị chuẩn) định danh của Microsoft vào cuối năm ngoái.