14:15 04/09/2007

Hai doanh nghiệp Việt vào Top 100 công ty công nghệ tiêu biểu

Thành Nam

PeaceSoft và ViNaPay đã có mặt trong danh sách năm nay của Red Herring 100 Asia Award

Red Herring 100 Asia Award là một sự kiện thường niên của giới công nghệ châu Á.
Red Herring 100 Asia Award là một sự kiện thường niên của giới công nghệ châu Á.
Hai doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử của Việt Nam đã lọt vào danh sách 100 doanh nghiệp công nghệ thông tin châu Á tiêu biểu năm 2007.

Tạp chí Red Herring, tạp chí trực tuyến về công nghệ và kinh doanh của Mỹ, vừa chính thức công bố giải thưởng 100 doanh nghiệp công nghệ tiêu biểu của châu Á năm 2007 (Red Herring 100 Asia Award).

Hai doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử của Việt Nam là PeaceSoft Solutions Corporation và Công ty Cổ phần Công nghệ Thanh toán Việt Nam ViNaPay đã có mặt trong danh sách năm nay của Red Herring 100 Asia Award.

Giải thưởng này nhằm tôn vinh các công ty công nghệ thông tin được đánh giá là có tính sáng tạo nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm nay, Red Herring đã chọn 200 công ty vào vòng chung khảo trước khi tuyên bố danh sách 100 gương mặt xuất sắc nhất.

Ông Nguyễn Hòa Bình, Tổng giám đốc PeaceSoft Solutions Corporation, cho biết, việc Việt Nam có mặt trong danh sách 100 công ty công nghệ hàng đầu góp phần khẳng định sự tăng trưởng quan trọng của thị trường IT Việt Nam và là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong khu vực và trên thế giới.

Red Herring 100 Asia Award là một sự kiện thường niên của giới công nghệ châu Á để gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác và giao lưu với những nhà đầu tư đến từ nhiều nơi trên thế giới.