17:17 19/09/2007

Vietnam Comm 2007: “Nóng” công nghệ mới

Ngọc Anh

Tại Vietnam Comm 2007, hàng loạt sản phẩm công nghệ cao mà hầu hết còn lạ lẫm với thị trường Việt Nam đã được giới thiệu

Sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu tại Vietnam Comm 07.
Sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu tại Vietnam Comm 07.
Tại Vietnam Comm 2007, hàng loạt sản phẩm công nghệ cao mà hầu hết còn lạ lẫm với thị trường Việt Nam đã được giới thiệu.

Sáng 19/9 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Triển lãm và Hội nghị Truyền thông Quốc tế 2007 (Vietnam Comm 07) với chủ đề "Cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực di động và vô tuyến sau khi gia nhập WTO", chính thức khai mạc.

Tham dự triển lãm không chỉ có các doanh nghiệp tên tuổi trong nước, như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Vinaphone, Mobifone, Viettel,...mà còn có sự hiện diện của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Sinhgapore, Thái Lan, Anh, Hồng Kông, trong đó có các tên tuổi lớn như NTT Docomo, France Telecom, Nokia, Siemens Network...

Các gian trưng bày trong triển lãm đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm công nghệ cao như tivi màn ảnh rộng ba chiều, game di động trực quan, điện thoại di động nghe nhạc mới nhất…

Tại Vietnam Comm 07, một số đơn vị còn tiến hành thử nghiệm dịch vụ ngay tại triển lãm. NTT DoCoMo, tập đoàn viễn thông hàng đầu của Nhật Bản, sẽ thử nghiệm dịch vụ 3G trong suốt thời gian diễn ra triển lãm từ 19/9 - 22/9.

Ông Bùi Quốc Việt, Phó ban Tổ chức Vietnam Comm 07, cũng cho hay, hầu hết các sản phẩm như 3G, băng thông rộng, mạng NGN, vệ tinh,... trưng bày tại triển lãm là những sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu ở Việt Nam.

Ngoài hoạt động triển lãm, Vietnam Comm 2007 do VNPT và Công ty Dịch vụ Triển lãm Adsale Hồng Kông đồng tổ chức sẽ có hai hội nghị với chủ đề “Cơ hội kinh doanh trong ngành vô tuyến và di động Việt Nam thời hội nhập’ và “Phát triển - Hội tụ ICT”.

Ban tổ chức sự kiện này kỳ vọng s có khoảng trên 220.000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước.