14:16 - Thứ Hai, 3/8/2009 Print

Viettel đưa hai trung tâm chăm sóc khách hàng vào hoạt động

Viettel Telecom vừa khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Nam tại Tp.HCM...

Viettel đưa hai trung tâm chăm sóc khách hàng vào hoạt động

Một góc trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom.

Đ. Thọ
Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Nam tại Tp.HCM. Trung tâm tại Hà Nội cũng chuẩn bị được khai trương và đưa vào sử dụng.

Hai trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom có tổng số 5.500 nhân viên trực tổng đài, có khả năng tiếp nhận đến 35.000 cuộc gọi/giờ vào hệ thống trả lời và 15.600 cuộc đồng thời vào hệ thống trả lời tự động.

Hiện tại, khả năng đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng của Viettel đã cao hơn 12% - 13% so với chỉ tiêu quy định ngành.

Viettel Telecom cho biết, hai trung tâm này cũng đồng thời là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp báo hỏng, sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24 giờ. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến độ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Để liên hệ với hai trung tâm này, khách hàng có thể gọi qua đường đường dây miễn phí 18008119, hoặc đường dây nóng 19008198 (200 đồng/phút).

Ngoài hai trung tâm chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng đang triển khai bộ máy chăm sóc khách hàng tại 61 tỉnh, thành phố khác nhằm phục vụ các khách hàng tại các địa phương.

Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. VnEconomy có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết.