08:00 25/02/2016

Zalo đạt cột mốc 45 triệu người dùng

Lê Nam

Với cột mốc này, Zalo tiếp tục giữ đà tăng trưởng ổn định ở mức 10 triệu người dùng trong 6 tháng

Ra mắt cuối năm 2012, Zalo được ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định.
Ra mắt cuối năm 2012, Zalo được ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định.
45 triệu thành viên là con số vừa được đội ngũ phát triển Zalo - một ứng dụng OTT của công ty VNG, được đánh giá có đông người sử dụng nhất tại Việt Nam - chính thức công bố. 

Cột mốc này đạt được từ tháng 2/2016, giúp Zalo tiếp tục giữ đà tăng trưởng ổn định ở mức 10 triệu người dùng trong 6 tháng.
 
Bên cạnh hỗ trợ nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng, Zalo đang phát huy thế mạnh khác biệt ở mảng tương tác trên di động. Dựa trên chức năng nhắn tin, ứng dụng này đang được nhiều tổ chức, trong đó có cả các cơ quan nhà nước, sử dụng như một công cụ tra cứu, tương tác tiện lợi.

Vào dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, lần đầu tiên, hàng triệu khán giả xem Táo quân đã nhận được lì xì qua Zalo chỉ với thao tác nhắn tin đơn giản. Sự kết hợp giữa công nghệ và giá trị truyền thống đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ.
 
Trước đó, trong đợt cao điểm về khủng hoảng vắc xin cuối tháng 12/2015, Bộ Y tế tổ chức cho người dân tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất qua Zalo. Ngoài ra, tổng đài hành chính công của Đà Nẵng cũng đã sử dụng chức năng nhắn tin trên Zalo để người dân tra cứu tình trạng hồ sơ.
 
Một đại diện VNG nói, với tập người dùng ngày càng lớn, ưu tiên lớn nhất trong thời gian tới của Zalo vẫn là hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kỹ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định. Bên cạnh đó, Zalo sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức để mang đến các dịch vụ tương tác.

Ra mắt cuối năm 2012, Zalo được ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Ứng dụng này luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng tải về trên nền tảng iOS, Android, Nokia và Windows Phone, đồng thời cũng đã ra mắt phiên bản PC và Web.