09:03 23/01/2014

2013, năm thành công của Hyatt Regency Danang Residences

PV

2013 vẫn được coi là một năm thành công đối với Hyatt Regency Danang Residences

Hyatt Regency Danang đảm bảo mức lợi nhuận 425 triệu đồng/năm và sử dụng
 căn hộ để nghỉ dưỡng miễn phí cùng gia đình và bạn bè trong 90 
ngày/năm.
Hyatt Regency Danang đảm bảo mức lợi nhuận 425 triệu đồng/năm và sử dụng căn hộ để nghỉ dưỡng miễn phí cùng gia đình và bạn bè trong 90 ngày/năm.
Bất chấp những khó khăn của thị trường bất động sản nói chung, 2013 vẫn được coi là một năm thành công đối với Hyatt Regency Danang Residences.

Với doanh số bán ra trong năm, Hyatt Regency Danang Residences tiếp tục giữ vững vị trí bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực miền Trung.

“Khoản đầu tư hấp dẫn”

Trong khi rất nhiều dự án đang chật vật tìm cách kích cầu trong thời điểm thị trường bất động sản trầm lắng, chương trình “cam kết tỷ suất lợi nhuận 5%” được Hyatt Regency Danang Residences đưa ra đã gây sự chú ý với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Và, gần ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cả giới chuyên gia và những người đang có nhu cầu đầu tư vào bất động sản.

Theo chương trình này, người mua căn hộ tại Hyatt Regency Danang Residences sẽ được cam kết đảm bảo 5% tỷ suất lợi nhuận cho thuê trong vòng 2 năm, hay miễn phí quản lý trong 2 năm cùng gói nội thất tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Hyatt Hotels & Resort để cho thuê. Theo tính toán, với cam kết này, người mua căn hộ sẽ được đảm bảo mức lợi nhuận 350 triệu đồng - 425 triệu đồng/năm (tùy vào việc đầu tư căn hộ 1 hay 2 phòng ngủ).

Ngoài ra, còn được sử dụng căn hộ để nghỉ dưỡng miễn phí cùng gia đình và bạn bè trong 90 ngày/năm. Đây là một sự sáng tạo trong chiến lược tiếp thị của Vietnam Sotheby’s International Realty, đơn vị bán hàng độc quyền của Hyatt Regency Danang Residences.

“Thông thường, khi đầu tư vào một dự án như thế này, nhà đầu tư như thường phải tính toán rất nhiều về việc làm thế nào để kiếm được khách thuê/mua, làm thế nào để khoản đầu tư của mình sinh lời? Với cam kết này, việc đau đầu nhất là đi tìm người thuê đã được nhà quản lý lo. Hàng năm khoản đầu tư vẫn mang lại lợi nhuận, lại được cam kết cụ thể bằng văn bản. Vậy nên, đây là một khoản đầu tư hấp dẫn”,  ông Phạm Vũ, một khách hàng của Hyatt Regency Danang Residences phân tích.

Cơ sở thành công

Theo đại diện của Vietnam Sotheby’s International Realty, chương trình trên không phải là chiêu bán hàng mạo hiểm mà được đưa ra dựa trên sự phân tích rất kỹ về khả năng kinh doanh của dự án.

Về địa thế, Hyatt Regency Danang Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ mang đến một vẻ đẹp mới cho một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
 
Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe ôtô, vị trí của dự án này lý tưởng hơn khi nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn và không xa các di sản văn hoá thế giới như Hội An (cách 10 km), Mỹ Sơn (40 km), Huế (80 km).

Hyatt Regency Danang Residences đã được thừa nhận với danh hiệu “Dự án nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” từ giải thưởng bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2013 và nhiều giải thưởng khác từ năm 2010.

Đà Nẵng là điểm đến khoảng 50 chuyến bay quốc tế, gần 300 chuyến bay nội địa và sẽ đón nhận nhiều đường bay các hãng hàng không lớn trên thế giới biến nơi đây thành một trung tâm du lịch sôi động.

Chỉ tính 9 tháng đầu năm 2013, tổng lượng khách đến du lịch Đà Nẵng đã tăng 17,5% so với cùng kỳ năm 2012. Với lượng khách hàng này, công suất phòng luôn duy trì ở mức tốt 40 - 60%, có thời điểm công suất phòng lên mức kỷ lục khi đến 90% hoặc 100% vào mùa cao điểm.

Chính vì thế những cam kết về mức sinh lời của các căn hộ tại Hyatt Regency Danang Residences là khả thi.

Đặc biệt, với những điều chỉnh linh hoạt sắp tới trong Luật và quy định Nhà nước về việc cho phép Việt Kiều, người nước ngoài (một trong những đối tượng khách hàng của dự án nghỉ dưỡng hạng sang này) sẽ tạo một luồng gió mới và tích cực cho các giao dịch.

Cụ thể, trong cuộc họp Chính phủ ngày 25/12/2013, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu Bộ Xây dựng nên khuyến khích cho người nước ngoài làm ăn tại Việt Nam được mua chung cư cho thuận lợi.

“Đối tượng người nước ngoài, kiều bào Việt Nam có nhu cầu đầu tư vào Việt Nam là rất lớn, tuy nhiên, nguồn tiền lại vẫn đang bị mắc chưa được chảy về trong nước. Một khi quy định này được thông qua, tôi chắc chắn trong năm 2014 kết quả kinh doanh của Hyatt Regency Danang Residences sẽ còn ấn tượng hơn rất nhiều”, đại diện Vietnam Sotheby’s International Realty Hyatt Regency Danang Residences khẳng định.

Về tiện ích, Hyatt Regency Danang Residences có những tiện ích bao gồm khu nhà hàng với những phong vị ẩm thực Âu, Á, hệ thống spa, các tiên nghị phục vụ cho hội nghị và các sự kiện lớn, cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khách như tennis, squash và racquetball, phòng tập thể thao dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi và những ưu đãi khi sử dụng Sân golf Colin Montgomerie Signature Links Golf Course.

Nội thất của Hyatt Regency Danang Residences được hoàn thiện theo ý tưởng hình thành từ sự kết hợp của năm nhân tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

(Nguồn: Hyatt Regency Danang Residences)