07:31 15/09/2017

Bất động sản du lịch: Những chiến lược làm nên sự khác biệt

Kiều Châu

Đã bắt đầu xuất hiện nhà đầu tư lớn hướng đến tiềm năng tỷ “đô” trong ngành công nghiệp dịch vụ vui chơi dành cho thiếu nhi

Theo N Kid Corporation - một công ty có tiếng trong kinh doanh dịch vụ 
vui chơi thiếu nhi, thì quy mô thị trường này ước tính vào khoảng 3,1 tỷ
 USD/năm, mức sinh lợi vào khoảng 30%.
Theo N Kid Corporation - một công ty có tiếng trong kinh doanh dịch vụ vui chơi thiếu nhi, thì quy mô thị trường này ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD/năm, mức sinh lợi vào khoảng 30%.
Đầu tháng 9, Empire Group - chủ đầu tư Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng một lần nữa khuấy động thị trường bằng việc ra mắt dòng sản phẩm condotel mới mẻ, thú vị dành cho trẻ em và gia đình. Dự án có tên gọi Coco Wonderland Resort.

Hướng đến tiềm năng tỷ “đô” trong ngành công nghiệp dịch vụ vui chơi dành cho thiếu nhi, Empire Group cho biết sẽ biến mảng kinh doanh này trở thành món lợi cho nhà đầu tư.

Chiến lược của Empire Group

Cocobay chính thức ra mắt và đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản khoảng hơn 1 năm nay. Khoảng thời gian này không hề ngắn đối với một dự án bất động sản muốn duy trì sức hấp dẫn với người mua. Nhưng Empire Group bằng những chiến lược của mình đã làm nên một Cocobay hấp dẫn với nhà đầu tư lẫn du khách.

Chỉ riêng tính chất bất động sản du lịch, giải trí của Cocobay với tiềm năng sinh lợi đã thu hút không ít nhà đầu tư. Song cũng chính vì tính chất này nên đòi hỏi Cocobay phải được đầu tư đúng mực và bài bản nhất để đủ sức trở thành “điểm đến giải trí của thế giới” và thu hút bình quân 3 triệu lượt khách đến lưu trú, vui chơi mỗi năm.

Đây là một con số không hề nhỏ, đồng thời sẽ tạo nên áp lực rất lớn cho chủ đầu tư. Bài toán được đặt ra, đòi hỏi phải có giải pháp để làm Cocobay không ngừng hấp dẫn du khách. Một Cocobay của riêng từng người - Đó chính là cách Empire Group làm nên khác biệt cho tổ hợp giải trí này.

Không chỉ tạo nên cụm giải trí chung như: tuyến phố đi bộ với hệ thống nhà hàng, bar, coffee shop, trung tâm mua sắm sôi động; đại quảng trường biểu diễn, các dịch vụ vui chơi đặc sắc… Cocobay còn phân vùng từng khu vực condotel và tạo nên những thông điệp lưu trú thú vị.

Đơn cử như Coco Ocean Resort sẽ đem đến những phút giây thoải mái cho người trẻ; Boutique Hotel cho giải pháp dễ chịu về chi phí lưu trú, thích hợp cho các nhóm bạn; Coco Skyline Resort hay tòa Wellness Condotel Coco Ocean-Spa Resort cho sức khỏe và sắc đẹp.

Empire Group với tham vọng biến Cocobay trở nên điểm đến du lịch không thể bỏ qua của Việt Nam đã tiếp tục phát triển dòng sản phẩm thú vị dành cho trẻ em và gia đình có tên Coco Wonderland Resort.

Đây cũng chính là bước đi mới của Empire Group, bởi tiềm năng trong ngành dịch vụ vui chơi thiếu nhi được nhận định trị giá hàng tỷ USD.

Và trên thực tế, theo N Kid Corporation - một công ty có tiếng trong kinh doanh dịch vụ vui chơi thiếu nhi, thì quy mô thị trường này ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD/năm, mức sinh lợi vào khoảng 30%. Đây chỉ mới là con số tiềm năng dành cho ngành dịch vụ giải trí thiếu nhi trong nhà.

Nếu biết khai thác, phát triển mạnh hơn để mở rộng quy mô, cải tiến chất lượng dịch vụ, vài chục tỷ USD không phải là giới hạn lợi nhuận mà ngành dịch vụ vui chơi dành cho trẻ em mang lại.

Với Coco Wonderland Resort, Empire Group sẽ cho biết tạo nên hệ thống tiện ích, dịch vụ quy mô lớn lấy cảm hứng từ xứ sở thần tiên để phục vụ tốt nhất cho khách hàng nhỏ bé. Khu vườn cổ tích Fairy Garden với ngôi nhà Nấm Xì-Trum, bàn cờ vua khổng lồ, mê cung cây, hồ nước phép thuật, rừng cây ánh sáng và những ngôi nhà thú vị trên cây của Cậu Bé Rừng Xanh, cổ xe bí ngô hóa trang, gương thần biến hình, vườn hoa đăng rực rỡ…

Ngoài ra, các tiện ích khác như hồ bơi, nhà hàng, pool bar, lounge, coffee shop… cũng được xây dựng và phát triển theo hình ảnh của các câu chuyện cổ tích. Đây cũng là tòa condotel sở hữu khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen đầu tiên của miền Trung và rạp chiếu phim hiện đại rộng đến 1.100 m2.

Cơ hội đầu tư

Chính việc tạo nên hệ thống tiện ích đa dạng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng nên tiềm năng của Cocobay là không thể phủ nhận. Khi khách đến đông, lưu trú lâu, sử dụng dịch vụ nhiều sẽ tạo nên lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Chưa kể trước đó, Empire Group cũng tiến hành cam kết lợi nhuận cho khách hàng sở hữu Cocobay. Đơn cử như dự án Coco Wonderland Resort mức cam kết được thực hiện tố thiểu là 12%/năm trong 8 năm liên tục.

Mức 12%/năm cũng sẽ là con số được nhìn nhận là khả thi cho chủ đầu tư khi chi trả. Bởi chỉ cần đủ hấp dẫn hút khách thì lợi nhuận để trả cam kết sẽ không còn khó khăn.

Theo Empire Group, hiện giá mỗi căn condotel 1 phòng ngủ Coco Wonderland Resort trung bình khoảng 1,8 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng chỉ thanh toán 1 lần duy nhất số tiền từ 720 triệu sẽ sở hữu ngay, phần còn lại SHB sẽ hỗ trợ vay và miễn lãi suất đến khi bàn giao dự án.

Như vậy, với số tiền đầu tư ban đầu là 720 triệu đồng, mỗi năm khách hàng Coco Wonderland Resort sẽ nhận về khoảng 216 triệu. Con số này dư sức để trả cả gốc lẫn lãi vay ngân hàng. Chưa kể nếu hoạt động kinh doanh phòng thuận lợi, con số lợi nhuận sẽ còn cao hơn.