12:08 27/10/2016

Chiến lược “5 sao giá mềm” tại Ecopark

Thanh Hà

“Dòng sản phẩm đẳng cấp nhưng giá mềm có thể sẽ là “vũ khí” chủ chốt của chủ đầu tư Ecopark trong thời gian tới”

<br>
<br>
2016 là được xem là một năm đáng nhớ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) - chủ đầu tư dự án Ecopark.

Dự án này tung ra nhiều loại hình sản phẩm ở nhiều phân khúc nhưng khi mở bán đều cơ bản thành công, thậm chí xuất hiện tình trạng người mua phải bốc thăm hay phải xếp hàng chờ đặt mua căn hộ.

Đô thị sinh thái

Ngoài quy mô quỹ đất lên đến 500 ha, Ecopark còn có con sông Bắc Hưng Hải chảy qua. Sông nước và cây xanh, thảm thực vật phong phú đã tạo nên một môi trường sống trong lành tại đây.

Tuy đóng vai trò là “đô thị vệ tinh” cho Hà Nội, nhưng Ecopark chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 15 phút lái xe và kết nối thuận tiện với các nơi bằng một hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ.

Đây còn là khu đô thị đầu tiên ở khu vực phía Bắc sở hữu hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí cho cư dân với hơn 100 chuyến chạy liên tục trong ngày khiến cho việc di chuyển thuận tiện.

Bên cạnh đó, là một hệ thống tiện ích đồng bộ đáp ứng nhu cầu sống và vui chơi giải trí: tổ hợp nhà phố thương mại, hệ thống công viên, trường học liên cấp (từ mầm non tới đại học), các cụm liên hợp thể thao, bể bơi, nhà câu lạc bộ, vịnh thuỷ, quảng trường và đường dạo ven hồ rộng lớn...

Theo ông Nguyễn Dũng Minh, Phó tổng giám đốc Vihajico, sau một quá trình phân tích nhu cầu khách hàng, công ty nhận thấy có nhiều gia đình trẻ hoặc thanh niên mới lập nghiệp khi mua nhà có đòi hỏi khá khắt khe về căn hộ (thiết kế, tiện ích), môi trường sống, giao thông…

Những khách hàng này tuy có khả năng chi trả về tài chính (thu nhập hàng tháng), nhưng lại chưa có tích luỹ lớn để “xuống” tiền mua các căn hộ cao cấp ở nội đô trung bình, có giá từ 2 - 4 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo Vihajico, giải pháp cho những khách hàng này là đưa ra các căn hộ thoả mãn hầu hết các nhu cầu trên, nhưng giá chỉ trên dưới 1 tỷ. Vihajico đã theo đuổi chiến lược đó tại Ecopark, với lợi thế là quỹ đất dồi dào.

“Dòng sản phẩm đẳng cấp nhưng giá mềm có thể sẽ là “vũ khí” chủ chốt của chủ đầu tư Ecopark trong thời gian tới”, ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) bình luận.

Điểm nhấn Aqua Bay

Thông tin từ chủ đầu tư Ecopark cho biết, đầu tháng 11 tới, dự án phân khu Aqua Bay Sky Residences sẽ chính thức mở bán. Đây là chuỗi sản phẩm mới được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn của thị trường giai đoạn cuối 2016.

Lần đầu tiên tại miền Bắc, có một khu căn hộ cao cấp sở hữu tầm nhìn rộng, thoáng, hướng ra sân golf và vịnh thuỷ.

Aqua Bay gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp các căn hộ có diện tích phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Các toà tháp được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những dốc núi, mang đến tầm nhìn đa dạng từ các góc độ khác nhau của dự án.

Những khối nhà được đặt tại vị trí hợp lý để mở rộng tối đa tầm nhìn, không nhìn trực tiếp vào nhau, đảm bảo tính riêng tư. Các kiến trúc sư cũng nghiên cứu kỹ lưỡng phong thuỷ để căn hộ giảm thiểu tối đa hướng Đông - Tây, đón ánh nắng mặt trời.

Diện tích các căn hộ đa dạng từ 46 - 68 m2 cho gia đình trẻ, đến căn hộ diện tích 200 m2 cho các gia đình nhiều thế hệ.

Dự kiến, theo chủ đầu tư Ecopak, giá bán Aqua Bay sẽ tăng so với giá bán của dự án West Bay nhưng chủ yếu giữ ở mức từ trên dưới 1 tỷ đồng, tất nhiên vẫn đi kèm nhiều chương trình cho vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn.