11:30 30/01/2014

2014 sẽ “mã đáo thành công”

Cheong Ho Kuan

Tổng giám đốc Gamuda Land tin tưởng về một triển vọng tốt đẹp của thị trường bất động sản trong năm Giáp Ngọ

 Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land.<br>
Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land.<br>
Nếu như thị trường bất động sản năm 2012 được coi như “bất động”, năm 2013 đã có những “chuyển động” rõ rệt thì năm con ngựa 2014 được dự đoán sẽ là một năm vực dậy và tăng tốc như bước chân phi nước đại của những chú ngựa.

Như một đồ thị hình sin, thị trường bất động sản Việt Nam, sau khi chạm đáy đã có những dấu hiệu phục hồi rõ rệt trong năm 2013.

Thị trường đã tự sàng lọc và thực tế là chỉ những sản phẩm tốt, những nhà đầu tư trường vốn và thực sự nghiêm túc với chính sách bán hàng linh hoạt mới có thể tồn tạị.

Đối với Gamuda Land Việt Nam, mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu suy thoái và thị trường bất động sản Việt Nam vẫn còn ảm đạm, năm 2013 vẫn là một năm đánh dấu những dấu mốc quan trọng trọng chặng đường phát triển của chúng tôi tại Việt Nam: nhà máy xử lý nước thải Yên Sở đã được chuyển giao, bàn giao cho thành phố Hà Nội, 364 căn Biệt thự và liền kề thuộc dự án Gamuda Gardens đã gần hoàn thành, công viên Yên Sở đã sẵn sàng mở cửa đón người dân.

Tôi cho rằng, năm 2014 cũng là một năm quan trọng và đầy hứa hẹn đối với Gamuda Land Việt Nam.

Khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội của chúng tôi - Gamuda Gardens, sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 3/2014, cùng với đó, một loạt những hạng mục tiện ích quan trọng của khu đô thị như Trường liên cấp Quốc tế Singapore, Club house, khu nhà phố thương mại và khu bán lẻ sầm uất cũng sẽ đồng loạt đi vào hoạt động vào quý 3/2014.

Chúng tôi đang tăng tốc đối với tất cả các hạng mục đầu tư và chuẩn bị đón 2014 và gặt hái những thành tựu quan trọng, như cái cây đã lớn và đơm hoa kết trái đến ngày hái quả.

Trong lịch Trung Quốc, năm con ngựa được coi là năm của thịnh vượng, tài lộc và may mắn. Ở Việt Nam, các bạn có câu “mã đáo thành công” và là một nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, tôi tin tưởng năm con ngựa 2014 sẽ là một năm khởi sắc, sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề của nền kinh tế.

Nhân dịp đầu xuân, xin được chúc độc giả của VnEconomy một năm mới an khang thịnh vượng.

Chúc mừng năm mới và “mã đáo thành công”!

* Tác giả là Tổng giám đốc Gamuda Land