07:51 21/06/2007

Mobifone “thay áo”

Tùy Phong

Công ty Thông tin Di động (VMS) vừa công bố hệ thống thương hiệu mới cho dịch vụ thông tin di động Mobifone

Trong năm 2007, Mobifone sẽ cung cấp dịch vụ tiện ích Sim tool kit 128K, background music,...
Trong năm 2007, Mobifone sẽ cung cấp dịch vụ tiện ích Sim tool kit 128K, background music,...
Công ty Thông tin Di động (VMS) vừa công bố hệ thống thương hiệu mới cho dịch vụ thông tin di động Mobifone.

Như vậy, Mobifone, đơn vị đang tiến hành thủ tục cổ phần hóa, là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động thứ 3 thay đổi logo sau VinaPhone và S-Fone.

Theo đó, logo mới của Mobifone được thiết kế dựa trên hai màu xanh và màu đỏ. Màu xanh chữ “Mobi” truyền thống trước đây của Mobifone được giữ nguyên, điểm mới là dấu chấm trên chữ “i” và hậu tố “fone” với màu đỏ.

Đối với khẩu hiệu “mọi lúc, mọi nơi" được Mobifone giữ nguyên như một cam kết không thay đổi trong suốt 14 năm qua từ ngày công ty thành lập.

Ông Lê Ngọc Minh, Giám đốc VMS, cho hay, việc ra mắt hệ thống thương hiệu mới cho Mobifone là bước khởi điểm cho kế hoạch phát triển VMS thành một công ty lớn mạnh, vươn ra thị trường quốc tế và hướng tới công nghệ 3G.

Cùng với thay đổi hệ thống thương hiệu, Mobifone còn đổi tên dịch vụ thuê bao trả sau thành MobiGold nhằm phân biệt với dịch vụ trả trước MobiCard và thuê bao trả trước theo ngày Mobi4U.

Ngoài việc công bố hệ thống nhận diện thương hiệu, VMS-Mobifone thông báo chương trình khuyến mãi trên toàn quốc dành cho các thuê bao 090/093 trả trước được áp dụng từ 21/6 đến 31/7/2007.

Theo đó, thuê bao trả trước phát triển mới (MobiCard, Mobi4U) sẽ được nhân ba giá trị tài khoản khi kích hoạt bộ trọn gói mới với mọi mệnh giá. Ngoài ra, thuê bao kích hoạt sử dụng bằng bộ MobiCard được tặng thêm 138 ngày sử dụng; thuê bao kích hoạt sử dụng bằng bộ Mobi4U được nạp sẵn 50.000 đồng.

Dự kiến, trong năm 2007, Mobifone sẽ đầu tư mạng lưới với 3.000 trạm phát sóng trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tiện ích Sim tool kit 128K, background music và chuẩn bị đề án triển khai dịch vụ 3G...