10:15 01/07/2009

SPT chuyên nghiệp và thân thiện

Thương Thương

Song song với quảng bá và phát triển thương hiệu, SPT còn chú trọng đến việc bảo vệ uy tín thương hiệu ở trong và ngoài nước

SPT không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ.
SPT không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ.
Thành lập vào năm 1995 với tổng số vốn ban đầu là 50 tỉ đồng, hiện Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) đang quản lý tổng tài sản trên 1.600 tỉ đồng. Hiện nay, SPT đã có hơn 1.600 nhân viên trên toàn quốc.

Với tầm nhìn của nhà cung cấp dịch vụ truyền thông đa phương tiện mang tầm vóc khu vực và thế giới, SPT đã không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ, triển khai nhiều dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

Song song với quảng bá và phát triển thương hiệu, SPT còn chú trọng đến việc bảo vệ uy tín thương hiệu ở trong và ngoài nước. Trong năm 2007, logo SPT được chứng nhận bảo hộ bởi Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO và Văn phòng Đăng ký Nhãn hiệu và Thiết kế của Cộng đồng chung châu Âu (OHIM).

Trong năm 2008, logo SPT đã được chính thức bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ tại các nước Úc, Hồng Kông, Mỹ, Singapore và gần đây nhất là Hàn Quốc.

Cho đến nay, SPT được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam trong 3 năm liền từ năm 2006 đến 2008, thuộc Top 100 danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong năm 2007 và 2008. Đồng thời năm 2008, SPT được bình chọn là Top 100 Thương hiệu Việt Nam trong hệ thống Sao Vàng Đất Việt năm 2008.

Thương hiệu SPT không chỉ được biết đến bởi uy tín chất lượng dịch vụ mà còn được đánh giá cao bởi các chương trình hỗ trợ cộng đồng. Tháng 1/2009 vừa qua, SPT đã phối hợp với Thành Đoàn Tp.HCM và Quỹ Hỗ trợ Công nhân tổ chức “Phiên chợ Xuân” dành cho thanh niên công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất không có điều kiện về quê ăn Tết. Chương trình được được lãnh đạo Nhân dân Thành phố, các cơ quan truyền thông và tổ chức đoàn thể đánh giá cao bởi ý nghĩa xã hội thiết thực.

Bên cạnh các chương trình chăm sóc khách hàng, SPT còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi có giá trị thiết thực như: giảm cước sử dụng dịch vụ, miễn phí lắp đặt dịch vụ, tổ chức các chương trình trúng giải thưởng đi du lịch nước ngoài cho khách hàng… với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với giá cả tốt nhất.

Trong năm 2009, SPT sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có, đồng thời nghiên cứu triển khai ngày càng nhiều các dịch vụ tiện ích, đáp ứng sự tin cậy và lòng yêu mến của khách hàng, gắn với phương châm hoạt động “Là nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông chất lượng, chuyên nghiệp và thân thiện”.