Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng

Trí Dũng
Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021 có thêm đèn pha tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc và gạt mưa tự động.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản vừa bổ sung thêm phiên bản mới Attrage CVT Premium 2021 tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp đáng giá về tính năng lái và trang bị an toàn.

So với hai phiên bản đã ra mắt hồi tháng 3/2020 gồm Attrage CVT và Attrage MT, phiên bản mới Attrage CVT Premium được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc sở hữu những nâng cấp mạnh mẽ về các tính năng an toàn.

Trong đó, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) có chức năng giúp người lái dễ dàng điều khiển xe khi dừng, đỗ xe trên đường dốc. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp tăng cường lực phanh cho người lái trong trường hợp đạp phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho người và xe. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung thêm chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

Bênh cạnh các tính năng an toàn mới, phiên bản Attrage CVT Premium 2021 cũng được trang bị nhiều tính năng khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX và camera lùi.

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021.

Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung cho phiên bản Attrage CVT Premium một số tính năng đáng chú ý khác như hệ thống đèn pha tự động bật/tắt, gạt mưa tự động và bộ mâm hợp kim hai tông màu thể thao.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Attrage sử dụng động cơ dung tích 1.2L cùng công nghệ MIVEC, công suất cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực 100 Nm. Xe trang bị hộp số tự động vô cấp CVT Invecs.

Không gian nội thất của Attrage rộng rãi hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ B khi sở hữu chiều dài lên đến 2.002 mm. Khoang để hành lý có dung tích lớn 450 lít có thể chứa đựng nhiều hành lý.

Xe trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch đạt chuẩn Hi-Res Audio, tích hợp kết nối Android Auto, Apple CarPlay và Bluetooth có khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc. Một số tính năng trên phiên bản trang bị động cơ CVT trước vẫn được giữ lại như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, nút chỉnh âm thanh trên vô-lăng và hệ thống điều hòa tự động.

Ngoại thất của Attrage CVT Premium không khác biệt nhiều so với các phiên bản về Việt Nam từ đầu năm ngoái. Điểm nhấn ngoại thất của Attrage CVT Premium vẫn là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng. Hãng xe Nhật Bản cho biết, trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 2/2021, người tiêu dùng mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 24 triệu đồng.

GIÁ BÁN LẺ MITSUBISHI ATTRAGE TẠI VIỆT NAM

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 2.

 

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.