10:25 29/11/2007

Triển lãm giáo dục Worlddidac sắp đến Việt Nam

Thu Trang

Công ty Reed Tradex và tổ chức Worlddidac sẽ tổ chức triển lãm Worlddidac tại Việt Nam vào cuối năm 2008

Triển lãm Worlddidac 2007 là nơi trưng bày các trang thiết bị mới nhất cho ngành giáo dục, với sự tham gia của hơn 120 công ty đến từ 22 nước trên thế giới.
Triển lãm Worlddidac 2007 là nơi trưng bày các trang thiết bị mới nhất cho ngành giáo dục, với sự tham gia của hơn 120 công ty đến từ 22 nước trên thế giới.
Từ ngày 27 đến ngày 29/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit, Thái Lan diễn ra Triển lãm quốc tế về trang thiết bị Giáo dục Châu Á 2007 (Worlddidac 2007).

Triển lãm Worlddidac 2007 là nơi trưng bày các trang thiết bị mới nhất cho ngành giáo dục, với sự tham gia của hơn 120 công ty đến từ 22 nước trên thế giới. Hầu hết các công ty tham dự triển lãm là những nhà sản xuất trang thiết bị giáo dục hàng đầu từ Anh, Đức, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Đài Loan, Mỹ và Thái Lan.

Triển lãm giáo dục Worlddidac 2007 do Công ty Reed Tradex, công ty tổ chức hội chợ triển lãm lớn nhất Thái Lan phối hợp với Worlddidac, Tổ chức Các nhà xuất bản, sản xuất và phân phối trang thiết bị giáo dục thế giới.

Ông Dominic Savage, Chủ tịch Worlddidac cho biết, thị trường Châu Á rất có khả năng, ngôn ngữ và văn hóa không phải là yếu tố cản trở đế sử dụng công nghệ cho lĩnh vực giáo dục. Trong khi đó, chính phủ các nước Châu Á đang dành nhiều ngân sách cho giáo dục. Thị trường trang thiết bị cho giáo dục ở các nước Đông Nam Á nói riêng và trên tòan thế giới nói chung đang ngày càng phát triển.

“Xu hướng sản xuất trang thiết bị giáo dục cũng thay đổi vì thế hệ trẻ ngày nay có những cách tiếp cận khác nhau. Họ có thể sử dụng internet như một nguồn kiến thức do đó trang thiết bị giáo dục cũng phải thay đổi để thích ứng với nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi tin rằng trang thiết bị giáo dục hiện đại sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy việc học của trẻ em. Tuy nhiên, việc phát triển chất lượng giáo dục không chỉ phụ thuộc vào trang thiết bị mà còn phụ thuộc vào yếu tố con người,” ông Savage nói.

Được biết, Công ty Reed Tradex và tổ chức Worlddidac sẽ tổ chức triển lãm Worlddidac tại Việt Nam vào cuối năm 2008 với chủ đề là “Tiến tới một thế giới giáo dục tiên tiến” có qui mô tương tự như Worlddidac 2007 tại Thái Lan.

“Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng. Chúng tôi tin rằng việc tổ chức triển lãm giáo dục Worlddidac 2008 tại Hà nội sẽ thu hút một số lượng lớn các nhà sản xuất trên toàn thế giới và góp phần vào sự phát triển giáo dục của Việt Nam,” ông Chainarong Limpkittisin, Phó Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex – Tổng Giám đốc Reed Tradex Việt Nam cho biết.