09:00 08/03/2019

OCB tích lũy điểm thưởng cho khách hàng doanh nghiệp

P.V

OCB thực hiện chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên "Gắn kết Phương Đông"

Chương trình được kéo dài xuyên suốt nhằm mang lại nhiều giá trị và lợi ích gia tăng cho khách hàng.
Chương trình được kéo dài xuyên suốt nhằm mang lại nhiều giá trị và lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Với mỗi giao dịch thành công, doanh nghiệp có cơ hội tích điểm thưởng, nhận những quà tặng từ OCB là thẻ hoặc phiếu quà tặng giá trị.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) thực hiện chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên "Gắn kết Phương Đông".

Theo đó, với mỗi lần giao dịch thành công, khách hàng doanh nghiệp sẽ có cơ hội tích điểm thưởng để nhận những quà tặng giá trị từ OCB. Chương trình được triển khai trên các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn; tiền gửi thanh toán; tín dụng trong nước; dịch vụ trong nước; tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.

Theo thể lệ chương trình, hệ thống tính điểm ngay sau khi khách hàng đăng ký tham gia chương trình và có giao dịch được áp dụng tính điểm. Điểm thưởng được tính cho từng giao dịch, không cộng dồn các giao dịch. Tỷ lệ quy đổi là một điểm tương đương 10.000 đồng.

Để thuận tiện cho khách hàng, điểm thưởng được tích lũy trong chương trình có thể dễ dàng quy đổi thành các thẻ hoặc phiếu quà tặng giá trị, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn đáp ứng được nhu cầu. Đặc biệt chương trình được kéo dài xuyên suốt nhằm mang lại nhiều giá trị và lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Bên cạnh việc xây dựng các giải pháp tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng, OCB đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc cải tiến quy trình, công nghệ hiện đại, thủ tục nhanh chóng, dễ dàng.

Trong đó, riêng phân khúc khách hàng doanh nghiệp, luôn là đơn vị dẫn đầu của OCB, với tốc độ tăng trưởng toàn diện, cùng những bước đi cụ thể nhằm tối ưu hóa mạng lưới, gia tăng quy mô, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, lấy khách hàng làm trọng tâm.

"Chúng tôi tập trung hướng đến mục tiêu đưa OCB trở thành đối tác tài chính uy tín của các khách hàng doanh nghiệp, cung cấp cho khách hàng các gói giải pháp tài chính phù hợp thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng đầy đủ", đại diện nhà băng cho biết.

Cùng với việc triển khai thành công Basel II, OCB còn đạt nhiều thành tựu khác trong năm 2018 như tổ chức xếp hạng tín dụng Moody's nâng bậc xếp hạng OCB lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng. Ngoài ra, OCB còn là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (ngân hàng hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng.

OCB cũng liên tiếp nhận hai giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế IFM là "Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018" và "Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam". Gần đây nhất, OCB đã nhận giải top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.

Theo đại diện OCB, các giải thưởng này ghi nhận sự bứt phá của OCB trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.

Khách hàng doanh nghiệp là trọng tâm chính của ngân hàng OCB. Thông tin chi tiết: liên hệ các điểm giao dịch gần nhất, tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 1800 6678.