Sengroup và triết lý hoa sen trong kinh doanh

Ngày 20/4/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sengroup (Sengroup) đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới...

Sengroup chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Huỳnh Duyên

22/04/2019 09:00

Ngày 20/4/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sengroup (Sengroup) đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới tiếp tục định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa doanh nghiệp, hướng tới tầm nhìn chiến lược "Trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam".

Tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Đức Trí Tín, sau 5 năm hình thành và phát triển, Công ty đã hợp tác phát triển thành công cùng nhiều đối tác uy tín như CEO Group vào các sản phẩm tại Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort (Phú Quốc) và cung cấp cho thị trường du lịch Phú Quốc hơn 3.000 phòng lưu trú.

Với thương hiệu mới, Sengroup mong muốn mang những triết lý cao đẹp của loài hoa sen vào triết lý kinh doanh của mình.

Chia sẻ về diện mạo mới của Tập đoàn, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch hội đồng quản trị, cho biết: "Chúng tôi tâm niệm về mục đích cuối cùng của kinh doanh chính là lan tỏa niềm tin và làm đẹp cho đời! Hoa Sen - một biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, hội tụ những ý nghĩa nhân sinh: Sức sống mãnh liệt, bền bỉ, luôn vươn lên từ bùn lầy tăm tối để toả ngát hương thơm chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi lựa chọn hoa SEN là hình ảnh đại diện đồng thời là tên gọi của Tập đoàn".

Trong thời gian tới, tiếp nối những thành công trong việc phát triển các dự án nghỉ dưỡng, nắm bắt đúng xu thế của thị trường bất động sản trong và ngoài nước, Tập đoàn Sengroup sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ chuỗi du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hơp các loại hình chăm sóc sức khỏe, tại Coconut Island (Phú Quốc) với diện tích gần 70 héc ta, dự án hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của các du khách trong và ngoài nước và là chìa khóa vàng mở ra nhiều cơ hội lớn cho giới nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng hướng tới mở rộng thêm các sản phẩm nằm trong phân khúc trung cấp tại những vị trí vùng ven có giá trị kết nối giao thông tốt đến Tp.HCM và các vùng lân cận.

Mang trong mình sứ mệnh "Lan tỏa niềm tin và làm đẹp cho đời", Tập đoàn Sengroup luôn chú trọng đến các hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Các hoạt động cộng đồng của Sengroup tập trung vào các mục tiêu tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, phát triển cộng đồng và đầu tư giáo dục, điển hình như: Vì một Phú Quốc mãi xanh; Thắp sáng nụ cười cho các gia đình khó khăn tại Phú Quốc; hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; chia sẻ yêu thương cho các hộ nghèo….

Tâm huyết nhất, Sengroup đã cùng chương trình Tủ sách nhân ái, các thầy cô giáo viên, đi vào nghiên cứu, chọn lọc và trao tặng 24 tủ sách với hơn 13.800 cuốn sách cho 24 trường tại Phú Quốc.

Ngay trong buổi lễ ra mắt thương hiệu mới, Tập đoàn cũng đã dành nhiều hoạt động ý nghĩa: tiếp tục đồng hành cùng Tủ sách nhân ái dành tặng 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến với 350 lớp học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam.