16:04 26/05/2007

ABBank và Điện lực 2 hợp tác toàn diện

T.M.Đức

Công ty Điện lực 2 PC2 sẽ tạo điều kiện để ABBank tham gia tài trợ/đồng tài trợ các dự án đầu tư xây dựng nhà máy điện

Lễ ký hợp tác giữa ABBank và PC2.
Lễ ký hợp tác giữa ABBank và PC2.
Ngân hàng An Bình (ABBank) và Công ty Điện lực 2 (PC2) vừa ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện về cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng và phát triển mạng lưới giao dịch.

Theo hợp đồng trên, PC2 sẽ tạo điều kiện để ABBank tham gia tài trợ/đồng tài trợ các dự án đầu tư xây dựng nhà máy điện của công ty. Trên cơ sở này, ABBank sẽ đồng tài trợ khoảng 150 tỷ đồng cho dự án của Công ty Cổ phần Thủy điện miền Trung, một công ty có sự tham gia sáng lập của PC2 và các dự án khác của PC2 trong tương lai.

Ngoài ra, ABBank cũng sẽ phát triển dịch vụ thanh toán tiền điện cho khoảng 3 triệu khách hàng của PC2 tại các điểm giao dịch của ngân hàng này trên các tỉnh thành miền Nam, sau khi đã triển khai thành công tại Tp.HCM.

ABBank cũng sẽ phát triển hình thức thanh toán, trả lương qua tài khoản thẻ YOUcard, hỗ trợ tín dụng cho cán bộ nhân viên của PC2.

Cụ thể, cán bộ nhân viên của PC2 có thể được vay tiêu dùng tín chấp đến 150 triệu đồng, vay mua nhà trả góp với hạn mức vay đến 90%, vay mua ôtô với hạn mức vay đến 95% giá trị xe mua.

Đặc biệt, ABBank sẽ cung cấp sản phẩm cho vay mua cổ phần chưa niêm yết của tổ chức phát hành là các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với mức vay tối đa đến 500 triệu đồng.

Ngược lại, PC2 sẽ hỗ trợ ABBank phát triển mạng lưới để phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành có mạng lưới của PC2. Dự kiến, trong 6 tháng cuối năm 2007, hai bên sẽ hợp tác để mở thêm 15 điểm giao dịch mới tại miền Nam.