09:08 21/05/2008

ACB khai trương 2 đơn vị mới

Thế Anh

ACB khai trương thêm hai đơn vị mới tại Tp.Hà Nội và Tp.Đà Nẵng

Ngày 20/5/2008, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã khai trương thêm 2 đơn vị mới tại Tp.Hà Nội và Đà Nẵng, nâng tổng số chi nhánh, phòng giao dịch của ACB lên đến 134 đơn vị trên toàn quốc:

Phòng giao dịch Định Công đặt tại Trung tâm thương mại Định Công, Khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Phòng giao dịch Hoàng Diệu đặt tại Phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Phòng giao dịch Định Công và Phòng giao dịch Hoàng Diệu hoạt động với các chức năng: nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; thu đổi ngoại tệ; các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB Card); các dịch vụ ngân hàng khác...

Phòng giao dịch Định Công và Phòng giao dịch Hoàng Diệu đều được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả các đơn vị trong hệ thống. Khách hàng của các đơn vị này có thể gửi tiền và rút tiền ở mọi nơi trong toàn hệ thống Ngân hàng Á Châu, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử.