15:21 29/08/2014

Bảo hiểm VietinBank tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm gần 90%

Thu Hương

VBI cho biết, 6 tháng đầu năm 2014, tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty tăng trưởng 88,7% so với cùng kỳ năm 2013

VBI đã chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với mong 
muốn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác một website giao 
diện mới, hiện đại, gần gũi và nhiều tiện ích hơn với người sử dụng.
VBI đã chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác một website giao diện mới, hiện đại, gần gũi và nhiều tiện ích hơn với người sử dụng.
Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) cho biết, 6 tháng đầu năm 2014, tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty tăng trưởng 88,7% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc đạt 96,7 tỷ đồng, tăng trưởng 100% so với cùng kỳ năm 2013, doanh thu hoạt động nhận tái bảo hiểm đạt 16,7 tỷ đồng, tăng trưởng 41,8% so với cùng kỳ năm 2013.

"Trong 6 tháng cuối năm 2014, bên cạnh việc duy trì thị trường khách hàng doanh nghiệp, khách hàng dự án, Công ty sẽ tiếp tục phát triển kinh doanh theo hướng mở rộng thị trường bán lẻ, phân khúc khách hàng cá nhân, hoàn thiện mô hình Bancassurance, tăng cường công tác đào tạo cán bộ, đại lý và nâng cao chất lượng bồi thường", ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc VBI cho biết.

VBI đã xây dựng mô hình Bancassurance bán bảo hiểm qua ngân hàng với mạng lưới hơn 150 chi nhánh và hơn 6.000 cán bộ bán hàng của VietinBank. Từ đó, cung cấp cho khách hàng dịch vụ tài chính trọn gói một cửa: ngân hàng - bảo hiểm.

Được biết, hôm 28/8, VBI đã chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với mong muốn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác một website giao diện mới, hiện đại, gần gũi và nhiều tiện ích hơn với người sử dụng.

Website mới là kênh truyền thông chính thức của VBI về các hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng dễ tra cứu, tìm hiểu thông tin, sử dụng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của VBI. Giao diện website được đầu tư kỹ lưỡng và được thiết kế dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu mới của VBI.

Trong thời gian tới, VBI sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa VBI và khách hàng như chào phí bảo hiểm hay mua bảo hiểm trực tuyến.

(Nguồn: VBI)