07:09 15/11/2012

GP.Bank chú trọng phát triển chiến lược ngân hàng điện tử

Hà An

GP.Bank đã và đang chú trọng tìm tòi hướng đi mới bằng chiến lược tập trung phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tử

Không dùng những khẩu hiệu hoa mỹ, slogan “Cam kết thành công” đã nói 
lên tất cả những nỗ lực của GP.Bank nhằm mang tới những dịch vụ chất 
lượng tốt nhất, tiện ích nhất đến với khách hàng.
Không dùng những khẩu hiệu hoa mỹ, slogan “Cam kết thành công” đã nói lên tất cả những nỗ lực của GP.Bank nhằm mang tới những dịch vụ chất lượng tốt nhất, tiện ích nhất đến với khách hàng.
GP.Bank đã và đang chú trọng chiến lược tập trung phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, GP.Bank đã đến gần hơn với khách hàng thông qua mạng lưới internet hay viễn thông. Giờ đây, việc giao dịch giữa khách hàng và GP.Bank được giản lược thông qua một cái click chuột hay bàn phím điện thoại.

Tháng 11/2011, GP.Bank đã cùng MPay hợp tác xây dựng gói dịch vụ GP.Mplus - Dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động có kết nối internet.

“Với việc triển khai thành công dự án Core-banking T24, GP.Bank bắt đầu nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm dịch vụ cải tiến, tích hợp công nghệ cao với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và an toàn nhất khi giao dịch với ngân hàng”, một lãnh đạo GP.Bank cho biết.

Đầu tháng 1/2012, GP.Bank đã công bố triển khai thành công dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ thông qua hệ thống Smartlink. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của GP.Bank có thể chuyển tiền tới chủ thẻ của các ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Sacombank, Eximbank, TienPhongBank, SHB, HDBank, VPBank và MB...

Với dịch vụ này, các chủ thẻ của GP.Bank có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, cũng như có thể nhận tiền chuyển đến từ chủ thẻ của các ngân hàng nêu trên mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, còn người thụ hưởng sẽ nhận được tiền ngay.

Trong khi đó, trong tháng 7/2012, GP.Bank đã ra mắt sản phẩm tiết kiệm điện tử và cho vay điện tử. Với tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch và tăng hiệu quả đồng vốn nhàn rỗi, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng.

Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều ngân hàng bắt đầu triển khai thu phí đối với các giao dịch ATM thì GP.Bank vẫn tiếp tục chính sách miễn phí mọi giao dịch ATM nội mạng và ngoại mạng cho chủ thẻ GP.Bank. Các giao dịch ATM được miễn phí bao gồm: phí thường niên, rút tiền mặt, chuyển khoản, in sao kê rút gọn, kiểm tra số dư tài khoản… Phí rút tiền tại máy ATM của ngân hàng khác sẽ được ngân hàng GP.Bank trả thay cho chủ thẻ của mình.

(Nguồn: GP.Bank)