14:49 15/09/2011

LienVietPostBank kết nối thành công vào hệ thống Smartlink

Trí An

LienVietPostBank vừa cho biết đã chính thức trở thành thành viên thứ 31 của Liên minh thẻ Smartlink

Đến nay LienVietPostBank đã có trên 60 điểm giao dịch với tổng nhân sự gần 2.000 người.
Đến nay LienVietPostBank đã có trên 60 điểm giao dịch với tổng nhân sự gần 2.000 người.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa cho biết đã chính thức trở thành thành viên thứ 31 của Liên minh thẻ Smartlink.

Theo đó, hệ thống ATM của LienVietPostBank đã được hợp nhất vào mạng lưới ATM chung của Smartlink.

Thông qua việc kết nối với hệ thống chuyển mạch thẻ quy mô hàng đầu Việt Nam, trong tương lai hệ thống của LienVietPostBank có thể có thể thực hiện dễ dàng, nhanh chóng các giao dịch như rút tiền mặt, xem số dư tài khoản,  in sao kê… tại 8.000 máy ATM của 30 ngân hàng thành viên Smartlink.

LienVietPostBank (tiền thân là Ngân hàng Liên Việt - LienVietBank) được thành lập vào ngày 28/3/2008. Tính đến nay, LienVietPostBank đã có tổng tài sản đạt trên 52.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 6.010 tỷ đồng với tổng lợi nhuận lũy kế qua gần 3 năm hoạt động đạt gần 2.700 tỷ đồng.

Về hệ thống mạng lưới, đến nay, LienVietPostBank đã có trên 60 điểm giao dịch với tổng nhân sự gần 2.000 người. Đồng thời, với việc Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (Vietnam Post) góp vốn vào LienVietPostBank bằng giá trị công ty dịch vụ tiết kiệm bưu điện (VPSC), LienVietPostBank trở thành ngân hàng có hệ thống mạng lưới rộng nhất, có mặt tại những xã vùng sâu, vùng xa nhất Việt Nam với hơn 10.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, đánh dấu bước ngoặt lớn trên chặng đường phát triển của ngân hàng.

Smartlink được thành lập bởi Vietcombank và 15 ngân hàng sáng lập khác. Tính đến thời điểm hiện tại, Smartlink đang vận hành một hệ thống xử lý thông tin kết nối với 31 ngân hàng thành viên, các công ty hàng không, viễn thông và các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam.

Đồng thời, với các hệ thống chuyển mạch và tổ chức thẻ quốc tế, Smartlink cung ứng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán tiện ích trên các kênh giao dịch điện tử ATM, POS, điện thoại di động và internet, kết nối hơn 8.000 ATM và 30.000 điểm chấp nhận thẻ (POS) với hệ thống xử lý lên tới 1.000.000 giao dịch/ngày và chấp nhận thanh toán cho hơn 8 triệu thẻ nội địa.