23:25 22/11/2008

Ra mắt séc du lịch American Express tại Việt Nam

Tú Uyên

Đối tượng mà American Express nhắm tới cho loại hình séc này là sinh viên du học, người Việt đi công tác nước ngoài, khách du lịch

Cái bắt tay giữa đại diện Ngân hàng ACB và Tập đoàn American Express International.
Cái bắt tay giữa đại diện Ngân hàng ACB và Tập đoàn American Express International.
Tập đoàn American Express International, thông qua Ngân hàng Á Châu (ACB), vừa ra mắt sản phẩm séc du lịch American Express tại thị trường Việt Nam.

Đại diện ACB cho biết, sự hợp tác cùng ACB cho phép American Express tận dụng được sức mạnh của ngân hàng trong quá trình giới thiệu một sản phẩm toàn cầu đến với người dân Việt Nam thông qua mạng lưới phân phối của ACB. Đây cũng là tiền đề cho những hợp tác cùng phát triển lâu dài giữa ACB và American Express.

Theo ông Lawrence Chan, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc phụ trách Dịch vụ Séc du dịch và Thanh toán Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đối tượng mà American Express nhắm tới cho loại hình séc này là sinh viên du học, người Việt đi công tác nước ngoài, khách du lịch…

Dự kiến, séc du lịch American Express chính thức được ACB phát hành tại Việt Nam vào ngày 8/12/2008, thông qua 25 chi nhánh của ACB trong tháng đầu tiên và mở rộng ra 150 chi nhánh trong 5 tháng tới.

Các mệnh giá được phát hành gồm: USD từ 50 -1.000; Euro từ 50 -500; Đô la Úc từ 50-200; Đô la Canada từ 50-500; và Yên Nhật từ 10.000 - 50.000.