23:39 22/01/2008

SCB tăng lãi suất tiết kiệm VND

Hải Tiến

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa áp dụng biểu lãi suất mới, tăng lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm và tiền gửi cá nhân

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa áp dụng biểu lãi suất mới, tăng lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm và tiền gửi cá nhân.

Trong đợt điều chỉnh này, lãi suất huy động VND ở các kỳ hạn 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng được đẩy lên mức cao nhất hiện nay.

Cụ thể, lãi suất VND kỳ hạn 3 tháng là 0,73%/tháng, kỳ hạn 4 tháng là 0,735% tháng, kỳ hạn 5 tháng là 0,74%/tháng. Bên cạnh đó, lãi suất huy động với hình thức trả lãi hàng tháng của SCB đều tăng bằng hoặc cao hơn so với một số ngân hàng có lãi suất cao trên thị trường.

SCB cũng đang cải tiến và đẩy mạnh sản phẩm tiết kiệm “Tích lũy học tập”, gia tăng những tiện ích mới như khách hàng có thể gửi nhiều lần trong một định kỳ và gửi trước cho nhiều kỳ còn lại; ngày gửi tiền định kỳ có thể được trễ hơn so với ngày quy định tối thiểu là 5 ngày và tuỳ theo định kỳ gửi tiền; khách hàng cũng sẽ được gia hạn định kỳ gửi tiền hoặc vay để gửi với lãi suất bằng lãi suất cho vay cầm cố sổ tiết kiệm.