09:23 02/07/2014

Thêm ngân hàng làm thương hiệu với bóng đá Anh

Nhật Nam

Thêm ngân hàng Việt Nam hợp tác với câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Anh để phát triển thương hiệu

5 năm gần đây ManchesterCity FC đã trở thành một thế lực lớn của bóng đá Anh với hai lần vô địch Premier League, vô địch FA Cup, League Cup.
5 năm gần đây ManchesterCity FC đã trở thành một thế lực lớn của bóng đá Anh với hai lần vô địch Premier League, vô địch FA Cup, League Cup.
Ngày 1/7, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu với câu lạc bộ bóng đá Manchester City.

Với việc hợp tác này, SHB và Manchester City sẽ cùng thúc đẩy quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB để tăng khả năng tiếp cận và phát triển thị phần nhóm khách hàng là người hâm mộ đội bóng này tại Việt Nam và trên thế giới.

Qua hợp tác với SHB, Manchester City cũng có thêm một kênh cụ thể để tăng cường quảng bá hình ảnh của mình tại Việt Nam, cũng như tại Campuchia và Lào (hai thị trường mà SHB đã mở rộng hoạt động).

Sản phẩm cụ thể cho việc hợp tác trên là thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB - Manchester City ra mắt ngay sau lễ ký, hướng đến nhóm khách hàng là các cổ động viên câu lạc bộ này tại ba thị trường nói trên.

Để tăng cường hợp tác giữa hai bên, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SHB, đã có lời mời CLB Manchester City tới du đấu tại Việt Nam vào mùa hè năm tới.

Trước SHB, một số ngân hàng thương mại Việt Nam cũng đã hợp tác phát triển thương hiệu với các đội bóng hàng đầu của Anh, như BIDV với Manchester United, VietinBank với Chelsea, hay cách đây hai năm Eximbank cũng đã mời cầu thủ Vincent Kompany - đội trưởng Manchester City - sang Việt Nam trong một chiến dịch quảng bá thương hiệu…