01:01 12/05/2008

VPBank khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay

Thủy Tiên

Tổng trị giá giải thưởng trong chương trình này lên đến gần 3 tỷ đồng, trong đó 1 giải Nhất là 2kg vàng trị giá khoảng 1 tỷ đồng

Tổng trị giá giải thưởng trong chương trình này lên đến gần 3 tỷ đồng, trong đó 1 giải Nhất là 2kg vàng trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Từ ngày 12/5, Ngân hàng Ngoài quốc doanh (VPBank) chính thức triển khai trên toàn hệ thống chương trình khuyến mãi huy động tiền gửi “Quà tặng Vàng của VPBank”.

Chương trình sẽ được triển khai trong khoảng thời gian 90 ngày, dự kiến kết thúc vào ngày 9/8/2008, hoặc đến thời điểm phát hết số phiếu dự thưởng.

Điểm đáng chú ý của chương trình này là tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng, lớn nhất từ trước tới nay đối với VPBank, trong đó có 1 giải Nhất là 2kg vàng SJC (tương đương khoảng 1 tỷ đồng), 30 giải Nhì mỗi giải 40.000.000 đồng…

Giải thích về những giá trị trên, ông Lê Đắc Sơn, Tổng giám đốc VPBank, cho biết “ngân hàng muốn giành chương trình khuyến mãi này để thay lời cảm ơn gửi tới tất cả các khách hàng nhân dịp tròn 15 tuổi” vào ngày 12/8 sắp tới.

Theo thể lệ chương trình, đối tượng khách hàng tham gia là mọi pháp nhân, cá nhân (trừ nhân viên VPBank) gửi tiền tiết kiệm và tiền gửi tài khoản thanh toán bằng VND, USD tại các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc và có giá trị tiền gửi phù hợp với quy định của chương trình.

Ngoài chương trình trên, VPBank cũng bắt đầu áp dụng hình thức huy động VND theo kỳ hạn 1, 2, 3 tuần với lãi suất lần lượt 10%/năm, 10,3%/năm và 10,5%/năm.