9 tháng 2016, Điện máy Xanh tăng trưởng doanh thu trên 200%

Điện máy Xanh là một trong số các chuỗi bán lẻ của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG- HOSE)...

Cũng trong tháng 9, theo thống kê, Điện máy Xanh đạt mức doanh số cao nhất trong các tháng với 1.165 tỷ.

Phan Huyền

19/11/2016 10:09

Điện máy Xanh là một trong số các chuỗi bán lẻ của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG- HOSE).

Báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng của Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động cho thấy, tháng 9 và 9 tháng đầu năm năm 2016 tiếp tục là tháng tăng trưởng cao của Điện máy Xanh, với tăng 211% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
Cũng trong tháng 9, theo thống kê, Điện máy Xanh đạt mức doanh số cao nhất trong các tháng với 1.165 tỷ.

Theo MWG,  đây chính là kết quả từ việc tiếp tục mở mới siêu thị trong tháng 9 đồng thời cộng hưởng từ mùa mua sắm cuối năm đang bắt đầu, các sản phẩm mới liên tục ra mắt và kéo theo đó là giảm giá để kích cầu các sản phẩm đời trước đó.

Ngoài ra, Điện máy Xanh cũng đang khuếch trương hình ảnh trên các phương tiện truyền thông nhằm gia tăng nhận diện và tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu trên khắp cả nước.

Trong khi các đối thủ còn suy tính phương án bê mô hình “đại siêu thị” của mình ra các tỉnh thành, Điện máy Xanh với hướng phát triển quy mô nhỏ gọn đã nhanh chóng phủ sóng nhanh trên toàn quốc với hơn 150 siêu thị cho đến thời điểm này.

Trong đó, số lượng mở mới tính chung cho 9 tháng đầu năm nay đã lên tới 81 siêu thị so với đầu năm. Như vậy, 9 tháng năm 2016, lượng siêu thị được mở mới còn lớn hơn cả 5 năm hoạt động của Điện máy Xanh (tính từ 2010 - 2015).

Để thực hiện thành công chiến lược phủ nhanh thị trường, ngoài xây dựng mô hình Điện máy Xanh với kích thước chuẩn, Điện máy Xanh mini đã được thương hiệu ưu tiên lựa chọn để nhằm mục đích tiến sâu hơn vào thị trường nông thôn, cung cấp dịch vụ bán lẻ hiện đại, nhanh chóng giành thị phần tại thị trường tiềm năng này.