AVIVA Việt Nam: Mục tiêu kinh doanh là hướng đến cộng đồng

Ngày 30/8/2017 tại Hà Nội, Aviva Việt Nam đã tổ chức họp báo ra mắt chính thức thương hiệu và công bố chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam...

Aviva cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ưu việt nhất, đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội.

P.V

31/08/2017 15:00

Ngày 30/8/2017, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã tổ chức họp báo ra mắt chính thức thương hiệu và công bố chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có nền tảng tích hợp công nghệ toàn diện tại Việt Nam và triển khai các chương trình phát triển cộng đồng, mang lại lợi ích cho mọi khách hàng và xã hội.

Tham dự lễ ra mắt có đại diện Bộ Tài chính, Hiệp Hội bảo hiểm Việt Nam, Đại sứ Anh tại Việt Nam và AVIVA vùng châu Á.
 
Đánh giá cao thị trường Việt Nam, ông Chris Wei - Chủ tịch của Aviva Châu Á, khẳng định: “Việt Nam là thị trường rất quan trọng tại khu vực châu Á của Aviva do mức độ thâm nhập của bảo hiểm tại thị trường này còn thấp, tăng trưởng kinh tế ổn định cùng với sự mở rộng tầng lớp trung lưu và số lượng cá nhân có thu nhập cao. Với chiến lược phát triển toàn diện tại thị trường Việt Nam, nền tảng công nghệ số hiện đại và đối tác chiến lược hàng đầu, chúng tôi rất lạc quan về triển vọng tăng trưởng trong tương lai của Aviva tại Việt Nam. Aviva cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ưu việt nhất, đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội”.

Về mặt kinh doanh, Aviva Việt Nam sẽ thực hiện chính sách phát triển đa kênh phân phối, trong đó đầu tư mạnh mẽ vào kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết với ngân hàng (Bancassurance) và kênh đại lý truyền thống.

Mới đây, Aviva Việt Nam đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền dài hạn với Vietinbank, một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, nền tảng công nghệ hiện đại và mạng lưới chi nhánh phân phối rộng khắp cả nước.

Đối với kênh phân phối đại lý, Aviva Việt Nam đẩy mạnh việc xây dựng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và đặc biệt là được trang bị những ứng dụng công nghệ tích hợp tiên tiến để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích tối ưu nhất.

Song song với những mục tiêu kinh doanh, Aviva Việt Nam cũng tập trung xây dựng các dự án phát triển cộng đồng, điển hình là chương trình Quỹ cộng đồng Aviva (Aviva Community Fund - ACF) và chương trình Học bổng Aviva trong năm 2017.

Chương trình Quỹ cộng đồng Aviva tại Việt Nam hướng tới kêu gọi và tài trợ cho các dự án từ cá nhân, tổ chức mang lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng ở 3 lĩnh vực: Môi trường và hỗ trợ cộng đồng, sức khỏe cộng đồng, giáo dục.

Chương trình Quỹ cộng đồng Aviva là chương trình CSR quan trọng của tập đoàn Aviva và đã đạt được nhiều thành công tại các thị trường Aviva đang hoạt động. Mục tiêu của chương trình này sẽ giúp đỡ hơn 5000 dự án và 2,5 triệu người trên toàn cầu vào năm 2020. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á Aviva triển khai chương trình ACF trong năm 2017.

Chương trình học bổng Aviva là chương trình dành riêng cho các khách hàng của Aviva tại khu vực châu Á thông qua việc hợp tác cùng 11 trường đại học hàng đầu tại Anh. Theo đó, khách hàng và con cái của khách hàng Aviva sẽ có cơ hội nhận được học bổng học tập lên đến 20% học phí tại các trường đại học này từ Aviva.

Thêm vào đó, khi tham gia chương trình, học viên còn có cơ hội tham gia các chương trình thực tập tại Aviva cũng như có cơ hội được tiếp tục tham gia chương trình sau đại học toàn cầu của công ty.