10:52 05/10/2007

Giới thiệu robot hút bụi thế hệ mới

Hoàng Thục

Công ty VIFAMI vừa mới đưa ra thị trường loại robot hút bụi mang tên IVO, được nhập khẩu từ EU

Bề ngoài của robot IVO.
Bề ngoài của robot IVO.
Công ty VIFAMI vừa mới đưa ra thị trường loại robot hút bụi mang tên IVO, được nhập khẩu từ EU.

Trước đây, nhiều khách hàng đã biết đến sản phẩm CleanMate 365 là dòng robot hút bụi thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Trung tâm Robot – FINTEC (nay là Công ty VIFAMI) phân phối.

Nay với Bên cạnh các chức năng quen thuộc: quét, hút bụi, diệt khuẩn và khử mùi, IVO là phiên bản mới được tích hợp chức năng tự động nạp điện (biết ăn khi đói) và tìm đường về trạm sạc (biết tìm về tổ).

IVO được thiết lập cơ chế hoạt động theo 5 bước, khi vận hành kết hợp với cơ chế suy luận thông minh giúp IVO gần như không bỏ sót vị trí nào trên sàn nhà. 4 thao tác: quét, xới, hút bụi và diệt khuẩn bằng đèn cực tím được tích hợp trên một mặt đáy hình tròn đường kính 36cm, đem lại hiệu suất làm sạch rất cao. Với chiều dày 9 cm, IVO chui được vào hầu hết gầm nội thất gia đình.

Những tính năng cơ bản của một robot hút bụi vẫn được giữ nguyên, đó là IVO có thể điều khiển từ xa giúp đặt lệnh theo cách riêng rễ dàng. Hoặc chỉ cần nhấn nút bật điện. IVO được thiết kế rất tiết kiệm điện năng. IVO sẽ tự động tắt điện sau 3 phút nếu không nhận được mệnh lệnh.

Bộ suy luận giúp định lượng thời gian làm việc của IVO từ 60 – 80 phút tùy thuộc vào chế độ sử dụng cho mỗi lần sạc điện. Diện tích làm sạch có thể lên tới 120m2. Tính năng diệt khuẩn bằng đèn cực tím đảm bảo loại trừ nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Trong máy có khay chứa túi hương thơm sẽ tỏa hương khi IVO làm việc. Đây là những tính năng mà nhiều máy hút bụi thông thường không có.

Sản phẩm được bán tại nhiều siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và Tp.HCM với giá 3.700.000 đồng/máy. Khách hàng có thể liên htheo website: www.robots.com.vn để được nhân viên tư vấn về sản phẩm robot hút bụi thông minh này.