14:36 01/06/2007

Gói cước ADSL có tốc độ truyền và nhận dữ liệu nhanh nhất

Tuấn Hùng

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức đưa ra thị trường gói dịch vụ ADSL mới mang tên MegaME

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức đưa ra thị trường gói dịch vụ ADSL mới mang tên MegaME.

Theo đó, MegaME là gói cước có tốc độ truyền và nhận dữ liệu nhanh nhất Việt Nam hiện nay: tải xuống (dowload) 5.120 Kbps và tải lên (upload) 640 Kbps. Bởi, từ 1/6, FPT Telecom đưa thêm 2 kênh kết nối Internet quốc tế với dung lượng 310 Mbps vào khai thác, nâng tổng dung lượng kết nối của FPT Telecom lên 3Gbps.

Ngoài ra, gói dịch vụ mới này hoàn toàn tương thích với dịch vụ IPTV (truyền hình Internet) của FPT Telecom để xem các chương trình của các đài truyền hình.

MegaME nhắm tới khách hàng là các hộ gia đình, học sinh, sinh viên với chi phí hòa mạng thấp nhất, tốc độ cao nhất, đại diện của FPT Telecom cho hay.

Nhân dịp ra mắt gói cước MegaME, FPT Telecom đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng ký hợp đồng lắp đặt và mua modem ADSL của FPT. Với khách hàng sử dụng dịch vụ trả trọn gói sẽ được miễn phí sử dụng 1 tháng, trị giá 385.000 đồng; khách hàng dùng dịch vụ trả cước theo lưu lượng được miễn cước phí thuê bao tháng đầu tiên.

Đặc biệt, mỗi khách hàng đăng ký mới còn được tặng một tài khoản tham gia trò chơi trực tuyến kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ (www.tl.gate.vn) do FPT Telecom phát hành tại Việt Nam.

Cung cấp ra thị trường dịch vụ ADSL với 10 gói cước, FPT Telecom ước đạt 330.000 thuê bao trong năm 2007.