Hữu Nghị tung nhiều sản phẩm hương vị truyền thống

Tết Giáp Ngọ này, Công ty Thực phẩm Hữu Nghị tung ra nhiều sản phẩm bánh kẹo, mứt Tết đặc trưng hương vị truyền thống...

Các loại nguyên liệu làm nên Mứt Tết Hữu Nghị đều có nguồn gốc tự nhiên và được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng.

PV

20/01/2014 13:02

Tết Giáp Ngọ này, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị tung ra nhiều sản phẩm bánh kẹo, mứt Tết đặc trưng hương vị truyền thống.

Mứt Tết Hữu Nghị là sự hội tụ của các sản vật thuần Việt như sen, táo, quất, bí, gừng, chuối… Các loại nguyên liệu làm nên Mứt Tết Hữu Nghị đều có nguồn gốc tự nhiên và được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng. Khâu chế biến tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005, tiêu chuẩn HACPP. Vì vậy, các sản phẩm mứt luôn được đánh giá cao bởi hương vị tự nhiên.

Bên cạnh đó, các sản phẩm bánh kẹo của Hữu Nghị cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ quan kiểm định kiểm chứng.

Mứt Tết Hữu Nghị có nhiều chủng loại và được đóng gói phù hợp với nhiều mục đích tiêu dùng như để ăn thưởng thức, biếu tặng hay làm lễ vật thờ cúng đáp ứng nhu cầu tâm linh. Mỗi loại mứt Hữu Nghị lại có hương vị và đặc trưng riêng có thể để đáp ứng nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình, đem lại cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Mặt khác, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, công ty chú trọng đổi mới mẫu mã, đa dạng quy cách bao gói sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Ngoài các sản phẩm như bánh kem xốp Kexo, bánh cracker Arita, bánh trứng nướng Tipo… Hữu Nghị tiếp tục nghiên cứu và đưa ra sản phẩm bánh cookies cao cấp Gold Dream để phục vụ người tiêu dùng đón Tết Giáp Ngọ. Gold Dream là dòng bánh cookies thượng hạng, được sản xuất trên dây chuyên công nghệ của Cộng hòa liên bang Đức với hương vị thơm ngon đặc trưng của bơ sữa và sô cô la.

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng về giá, Hữu Nghị đã tiến hành nhiều biện pháp như đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình tác nghiệp, tăng năng suất lao động, xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, giảm thiểu các khâu trung gian để sản phẩm trực tiếp đến với người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất.

“Xét về tổng thể, giá bán các loại bánh mứt kẹo Hữu Nghị năm nay có mức tăng hợp lý vào khoảng 5% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng giá này thấp hơn cả chỉ số CPI bình quân của Việt Nam và đây là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay”,  đại diện Hữu Nghị cho biết.

(Nguồn: Hữu Nghị)