11:05 26/09/2016

NCB mở trung tâm phục vụ “thượng khách”

Phương Ngọc

Ngân hàng xác lập các tiêu chuẩn riêng cho khách hàng ưu tiên trong phục vụ

Trung tâm này là một bước đi cụ thể tiếp theo trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam mà NCB đặt ra.
Trung tâm này là một bước đi cụ thể tiếp theo trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam mà NCB đặt ra.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt Trung tâm khách hàng ưu tiên - NCB Priority, dành riêng cho khách hàng ưu tiên.

Bằng việc xác lập tiêu chuẩn riêng, với NCB Priority, NCB mong muốn mang đến chất lượng phục vụ, sản phẩm và giải pháp tài chính, cùng những trải nghiệm hài lòng nhất cho các khách hàng ưu tiên của mình.

Trung tâm này là một bước đi cụ thể tiếp theo trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam mà NCB đặt ra, qua nỗ lực không ngừng cung cấp những gói sản phẩm, dịch vụ được “may đo” theo từng nhu cầu chuyên biệt.

Trở thành hội viên của NCB Priority, khách hàng được ưu tiên giao dịch nhanh chóng tại khu vực riêng; được ưu đãi phí,thu/chi tiền gửi tận nơi theo yêu cầu. Đội ngũ tư vấn riêng về tài chính chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm của NCB luôn sẵn sàng giải đáp và phục vụ khách hàng 24/7. Chính sách bảo mật thông tin giao dịch cá nhân giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, giao dịch trong chương trình. Khách hàng sẽ liên tục được cập nhật thông tin về những chính sách và ưu đãi mới nhất của NCB Priority.

Không đơn thuần chỉ là một dịch vụ tài chính ngân hàng, NCB Priority mang đến khách hàng những lợi ích mở rộng, với nhiều ưu đãi tại các ngày hội mua sắm tại hàng nghìn khách sạn, nhà hàng, dịch vụ khám chữa bệnh, spa, làm đẹp, mua sắm, sân golf 5 sao… trên toàn quốc.

Khách hàng ưu tiên cũng được hưởng ưu đãi lãi suất tiền gửi, thẻ tín dụng Visa Platinum, biểu phí giao dịch dành riêng cho khách hàng Priority và được tư vấn các sản phẩm đầu tư cấu trúc: trái phiếu đảm bảo, bảo hiểm đầu tư, đầu tư song tệ…

(Nguồn: NCB)