08:03 29/07/2016

PVcomBank nhận hai giải thưởng về marketing và truyền thông

Kim Oanh

Hai giải thưởng gắn với nỗ lực phát triển thương hiệu PVcomBank

Ngày 3/10/2013, thương hiệu PVcomBank ra mắt thị trường.
Ngày 3/10/2013, thương hiệu PVcomBank ra mắt thị trường.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) trao tặng đồng thời hai giải thưởng về marketing và truyền thông.


Đây là giải thưởng “Chiến dịch marketing và truyền thông tốt nhất của năm” (Advertising Campaign of the Year) và “Website sáng tạo nhất” (Website of the Year) trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.


Hai giải thưởng trên là kết quả từ quá trình đánh giá của Hội đồng Giám khảo ABF, dựa trên hiệu quả hoạt động marketing và truyền thông của ngân hàng trong suốt thời gian qua.


Giải thưởng “Chiến dịch marketing và truyền thông tốt nhất của năm” là một trong số những giải thưởng được bình chọn với tiêu chí và điều kiện khắt khe, dựa trên những đánh giá nghiêm ngặt về giá trị thương hiệu, hiệu quả tài chính của các chiến dịch khuyến mãi, hiệu quả thúc đẩy kinh doanh của hoạt động marketing, năng lực quản trị rủi ro, quy trình vận hành, công nghệ thông tin, cùng với nền tảng sản phẩm, dịch vụ đa dạng và tiềm năng phát triển trong tương lai.


Theo đánh giá của ABF, thời gian qua, PVcomBank đã tạo đà cho những bước phát triển vượt bậc của mình bằng việc xây dựng một chiến lược marketing và truyền thông định vị thương hiệu mạnh mẽ, liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi quy mô lớn trên toàn quốc, sử dụng tích hợp nhiều kênh marketing và truyền thông khác nhau, khai thác tối đa hiệu quả của từng phương tiện, với các thông điệp và hình ảnh truyền thông được làm chuyên nghiệp, bài bản, từ đó đẩy mức độ nhận biết thương hiệu tăng nhanh và hỗ trợ rất hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh của đơn vị trên toàn hệ thống.


Thương hiệu PVcomBank được biết đến ngày càng nhiều, và với những giá trị gia tăng mà các chương trình marketing mang lại cho khách hàng, cùng nền tảng sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt, số lượng khách hàng cá nhân cũng như tổ chức tin tưởng lựa chọn ngân hàng trong các giao dịch tài chính đang không ngừng tăng lên.


Bên cạnh đó, giải thưởng “Website sáng tạo nhất” cũng là một sự ghi nhận của ABF với những nỗ lực sáng tạo và sự chuyên nghiệp của PVcomBank trong quá trình hoạt động. Đây là giải thưởng được xét dựa trên các tiêu chí: giao diện hiện đại, tính năng tiện ích, thao tác dễ dàng, đáp ứng cao nhất yêu cầu của người truy cập nhưng vẫn luôn đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, minh bạch của thông tin đăng tải.


Ngoài ra, tính bảo mật, an toàn cũng là một tiêu chí quan trọng khi đánh giá trao giải cho website của một tổ chức tài chính.


Với hệ thống thông tin được sắp xếp khoa học, hình ảnh giao diện đẹp mắt, và nhiều tính năng hiện đại cho phép khách hàng tăng cường tương tác, dễ dàng tìm kiếm thông tin, yên tâm bảo mật khi giao dịch trực tuyến, website của PVcomBank đã nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng Giám khảo.


Được biết, đây là năm đầu tiên PVcomBank tham gia các hạng mục giải thưởng do ABF tổ chức và đã vinh dự nhận được đồng thời hai giải thưởng uy tín này.


Ông Đoàn Đức Minh, Phó tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo PVcomBank cho biết: “Sự ghi nhận của ABF một lần nữa khẳng định, chiến lược phát triển thương hiệu của một ngân hàng trẻ như PVcomBank thời gian qua là đúng đắn. Đây là động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống tiếp tục nỗ lực hơn nữa vì mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vững bước vươn xa trên con đường phát triển, để đạt thêm nhiều giải thưởng ngành uy tín khác trong khu vực”.


(Nguồn: PVcomBank)