08:01 06/07/2010

“Sát thủ của iPhone” cùng MobiFone liên thủ khuyến mại

Nguyễn Tuấn

HTC vừa phối hợp cùng MobiFone tung ra chương trình khuyến mại 3G dành cho các khách hàng mua HTC HD2 và HD Mini

Mua điện thọa HTC HD2 hoặc HD Mini, khách hàng sẽ được dùng Mobile Internet 3G “tẹt ga” liên tục trong 3 tháng.
Mua điện thọa HTC HD2 hoặc HD Mini, khách hàng sẽ được dùng Mobile Internet 3G “tẹt ga” liên tục trong 3 tháng.
Hãng điện thoại di động HTC vừa phối hợp cùng MobiFone tung ra chương trình khuyến mại 3G dành cho các khách hàng mua hai sản phẩm HTC HD2 và HD Mini.

Theo đó, tất cả khách hàng mua điện thoại HTC HD2 hoặc HD Mini tại các cửa hàng của Công ty FPT sẽ được tặng một phiếu khuyến mại của MobiFone. Phiếu này được đính kèm trong hộp điện thoại và có ghi mã số kích hoạt đăng ký dùng 3G.

Sau khi mua điện thoại, khách hàng lắp đặt sim MobiFone vào máy và nhắn tin đăng ký tới tổng đài 944, để được sử dụng Mobile Internet và FastConnect 3G với dung lượng 2,5GB/tháng miễn phí, liên tiếp trong 3 tháng. Bên cạnh quà tặng của MobiFone, 500 khách hàng đầu tiên mua hai sản phẩm trên, sẽ được tặng một túi đựng laptop trên mỗi sản phẩm bán ra.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Chúng tôi nghĩ tới chất lượng dịch vụ đầu tiên khi thực hiện chương trình này. Sản phẩm hợp tác khuyến mại là HTC HD2 và HD Mini hỗ trợ rất cao cho sức mạnh 3G của MobiFone và có thể đem tới dịch vụ ở mức tốt nhất cho khách hàng”.

Theo phân tích của các chuyên gia về marketing, sự kết hợp của hai thương hiệu cao cấp là điện thoại HTC HD2 (hoặc HD Mini) và dịch vụ 3G của mạng di động tốt nhất Việt Nam sẽ đem lại lợi ích lớn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cả hai hãng đều được hưởng lợi từ sự hài lòng của khách hàng khi có thêm quà tặng hoặc dịch vụ cao cấp bổ sung mà không phải trả phí.

Chưa hết, với chương trình này, hãng điện thoại HTC còn có cơ hội quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình tới hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ MobiFone. Mà nhà mạng này hiện có số lượng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm cao cấp lớn nhất trong các mạng di động.

Còn với MobiFone, việc phối hợp với HTC cùng khuyến mại cho dòng sản phẩm được mệnh danh là “Sát thủ của iPhone” tiếp tục giúp thương hiệu này củng cố thế đứng trên thị trường trong phân khúc khách hàng cao cấp.

“Xu hướng khuyến mại chung với các hãng khác để hỗ trợ nhau đạt mục tiêu bán hàng và củng cố thương hiệu sẽ được tiếp tục trong những lần tới”, đại diện MobiFone tiết lộ.