08:56 12/02/2014

SeABank lần thứ ba nhận giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ

PV

“Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” (WQC) là giải thưởng quốc tế thường niên có uy tín do B.I.D tổ chức từ năm 1986

B.I.D là tổ chức sáng tạo ra mô hình Top 100 quản lý chất lượng toàn bộ,
 với sứ mệnh xúc tiến và quảng bá văn hóa cam kết chất lượng tại các 
doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.
B.I.D là tổ chức sáng tạo ra mô hình Top 100 quản lý chất lượng toàn bộ, với sứ mệnh xúc tiến và quảng bá văn hóa cam kết chất lượng tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã được Tổ chức quốc tế Sáng kiến Kinh doanh (Business Innitiative Direction – B.I.D) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” (World Quality Commitment) hạng Kim Cương tại sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về quản lý chất lượng toàn bộ - International Quality Summit Award tổ chức tại New York, Mỹ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp SeABank được B.I.D trao tặng giải thưởng ghi nhận về chất lượng dịch vụ.

Trước đó năm 2011, Ngân hàng đã được B.I.D trao giải thưởng quốc tế về chất lượng và dịch vụ “International Arch of Europe Award for Quality and Excellence ( IAE) và Giải Platinum “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế 2012”.

Giải thưởng “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” (World Quality Commitment – WQC) là giải thưởng quốc tế thường niên có uy tín do B.I.D tổ chức từ năm 1986 nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích nổi bật trong quá trình quản lý kinh doanh, phát triển thương hiệu thông qua các cam kết về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó mang lại cho cộng đồng.

B.I.D là tổ chức sáng tạo ra mô hình top 100 quản lý chất lượng toàn bộ, với sứ mệnh xúc tiến và quảng bá văn hóa cam kết chất lượng tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Quá trình bầu chọn và chấm giải các doanh nghiệp được ban tổ chức tiến hành dựa trên nhiều tiêu chí như: Sự xuất sắc trong lãnh đạo - quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế, phát triển thương hiệu, sự đổi mới, cập nhật công nghệ, mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, kết quả tài chính và kinh doanh, quy trình kiểm soát chất lượng (ISO)… Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải Vàng, Giải Platinum và giải Kim Cương.

Ông Đặng Bảo Khánh, Tổng giám đốc SeABank cho biết: “Tại SeABank, chất lượng dịch vụ  được xem là một định hướng mang tính chiến lược vì đó là một công cụ mạnh mẽ để tạo ra sự khác biệt về dịch vụ và sản phẩm giữa ngân hàng chúng tôi và những ngân hàng khác trong hệ thống. Với Ban lãnh đạo SeABank, việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ được coi là chiến lược hàng đầu và lâu dài.

Với đội ngũ chuyên viên quan hệ khách hàng chuyên biệt, tận tụy, được đào tạo bài bản và hỗ trợ bởi hệ thống quản trị và công nghệ tiên tiến, SeABank cam kết duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để đáp ứng mong đợi của khách hàng.”

(Nguồn: SeABank)