DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, tự hào được vinh danh nhận giải Vàng tại hạng mục Dự Án Phát Triển Cộng Đồng Xuất Sắc lần đầu tiên tại Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng hoạt động vì cộng đồng toàn cầu lần thứ 9, một trong những giải thưởng lâu đời và danh giá nhất mang tầm cỡ quốc tế nhằm tôn vinh các tổ chức tích cực vì cộng đồng.

Là một chương trình vinh danh uy tín nhất khu vực châu Á ghi nhận các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của các doanh nghiệp, Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng CSR toàn cầu đánh giá và công nhận nỗ lực của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ, dự án cũng như các hoạt động xuất sắc, sáng tạo và mang tầm cỡ quốc tế mang giá trị hướng đến sự phát triển của cộng đồng. 

DHL Express Việt Nam tự hào chiến thắng giải Vàng vì những thành tựu quan trọng đã đạt được trong việc hỗ trợ xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần tăng trưởng kinh tế và tăng tình đoàn kết dân tộc thông qua một chuỗi các chương trình "Trách Nhiệm Sống" hướng đến cộng đồng địa phương. Với chương trình này, DHL Express Việt Nam tập trung vào ba mục tiêu Bảo vệ Môi trường - GoGreen, Hỗ trợ Thiên tai - GoHelp, và Hỗ trợ Giáo dục - GoTeach, đồng thời luôn khuyến khích và hỗ trợ tinh thần tình nguyện trong mỗi cá nhân nhân viên. Thành công trong việc triển khai những chương trình này đã giúp DHL Express Việt Nam chung tay mang lại sự thay đổi tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương nói riêng và toàn xã hội nói chung.  

Ông George Berczely, Tổng Giám Đốc Công ty Chuyển phát nhanh DHL-VNPT Việt Nam phát biểu: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia vào Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng CSR toàn cầu, và thật tự hào khi DHL Express Việt Nam được vinh danh trên toàn thế giới với Giải Vàng ở hạng mục Dự Án Phát Triển Cộng Đồng Tốt Nhất. Giải thưởng này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ DHL Express Việt Nam trong việc đem đến những hoạt động thiết thực nhất để hỗ trợ cho cộng đồng địa phương tại Việt Nam".  

PV

Viện nghiên cứu Đời sống và Con người khu vực Đông Nam Á Hakuhodo (HILL ASEAN) vừa tổ chức diễn đàn Sei-katsu-sha ASEAN 2017 nhằm công bố những kết quả từ công trình nghiên cứu mới nhất về lối sống tại Đông Nam Á – những thông tin bổ ích này giúp các doanh nghiệp đưa ra chiến lược marketing phù hợp.

Tại diễn đàn, các chuyên gia đã công bố về quan điểm sống, làm việc của hai nhóm đối tượng sinh vào thập niên 1980 và 1990 được khảo sát ở sáu quốc gia Đông Nam Á (Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Philippines). Hai nhóm thế hệ này được gọi chung là Millennials vì họ chiếm số đông trong lứa tuổi trưởng thành, có sức ảnh hưởng tới mua sắm tiêu dùng. Tại Việt Nam, có tới hơn 30% dân số thuộc thế hệ Millennials. Theo các chuyên gia HILL ASEAN chi nhánh Việt Nam, lối sống của các Millennials Việt Nam bị tác động lớn bởi điện thoại thông minh và mạng xã hội Facebook. Những người sinh vào thập niên 1990 bị ảnh hưởng mạnh mẽ hơn so với những người sinh vào thập niên 1980 – bởi thế hệ 1980 biết đến mạng xã hội và điện thoại khi đã qua tuổi trưởng thành…

PV

Gõ từ khóa và nhấn Enter