Với 5.000 người tham gia, sự kiện INTERNET SALES EXPLOSION diễn ra ngày 22 và 23/6 được đánh giá là một trong những sự kiện Internet marketing & Sale "đình đám" nhất năm 2019.

Với 5.000 người tham gia, sự kiện INTERNET SALES EXPLOSION diễn ra ngày 22 và 23/6 được đánh giá là một trong những sự kiện Internet marketing & sale "đình đám" nhất năm 2019.

Phát huy tinh thần khởi nghiệp

Dưới sự dẫn dắt, giảng dạy của "thầy giáo quốc dân" - TS. Lê Thẩm Dương và chuyên gia marketing giàu kinh nghiệm CEO Nguyễn Vĩnh Cường, tất cả những ai tham gia sự kiện đều cảm nhận được nhiệt huyết cũng như muốn phát huy tinh thần khởi nghiệp.

Dù sự kiện tổ chức tại Hà Nội, thời gian mở bán vé chỉ diễn ra trong một ngày, nhưng chị Thúy Chu ở Sài Gòn cũng đã kịp đăng ký cho mình được một vé tham dự sự kiện INTERNET SALES EXPLOSION. Sau hai ngày trải nghiệm khóa học, chị Thúy Chu tỏ ra khá hào hứng chia sẻ: "Tham gia khóa học 'hot' này không chỉ với những 'tay mơ' kinh doanh trong môi trường internet của công nghệ 4.0 mà ngay cả những học viên vốn dĩ đã và đang kinh doanh online, đang bán hàng online cũng có cơ hội được 'vỡ lòng' với những bài học kinh doanh cực kỳ thú vị và bổ ích".

Còn bạn Trang Nhung khi tham gia sự kiện cũng không giấu được cảm xúc: "Đây là sự kiện được mong chờ nhất đối với các tín đồ mê kinh doanh qua internet"... Dù khóa học chỉ diễn ra vỏn vẹn 2 ngày nhưng hai bậc thầy là TS. Lê Thẩm Dương và Nguyễn Vĩnh Cường đã hướng dẫn các "bí kíp" trong nguyên tắc kinh doanh như: Xây dựng mô hình kinh doanh trên internet; Tiêu chí lựa chọn sản phẩm; Quy trình bán hàng hiện đại; Cách xây dựng chiến lược phát triển bán sỉ; Hệ thống tự động hóa marketing & bán hàng trên internet.

Internet marketing & Sale đình đám nhất năm 2019 - Ảnh 1.

Với 5.000 người tham dự, khóa học INTERNET SALES EXPLOSION được xem là sự kiện đào tạo marketing lớn nhất trong năm suốt thập kỷ qua tại Việt Nam.

Có mặt tại sự kiện, diễn viên Hoàng Kim Ngọc - người thủ vai Uyên trong phim Về nhà đi con - không giấu được cảm xúc: "Điều đã kiến tạo nên Hoàng Kim Ngọc ngày hôm nay chính là công lao của thầy Nguyễn Vĩnh Cường, thầy không chỉ chỉ giáo cho Ngọc những bí kíp kinh doanh mà còn là người cha khai sinh Ngọc thêm một lần nữa".

Sinh năm 1990 nhưng Hoàng Kim Ngọc hiện đã là CEO - Founder của một công ty mỹ phẩm. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược và truyền thông của một công ty nội thất. Đáng chú ý, Hoàng Kim Ngọc vừa đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á Thái Bình Dương 2019 tại Malaysia. Là một trong những học trò xuất sắc và thân thiết với thầy Nguyễn Vĩnh Cường, Hoàng Kim Ngọc không bỏ qua một khóa học nào và luôn chăm chú nghe và ghi chép rất cẩn thận. Với cô những lời giảng, bài học của thầy Cường luôn là những bài học rất quý giá.

Cùng với Hoàng Kim Ngọc, "cô Xuyến" – diễn viên Đào Hoàng Yến cũng xuất hiện tại sự kiện INTERNET SALES EXPLOSION. Nữ diễn viên này rất chăm chú tham gia buổi huấn luyện.

"Tiếp lửa" cho những người đam mê kinh doanh online

Chia sẻ về tổ chức khóa học, CEO Nguyễn Vĩnh Cường cho biết: "Ý tưởng nảy ra trước đó 3 tuần chỉ với hy vọng 'tiếp lửa' cho những người đam mê kinh doanh online. Bạn bè nhiều người bảo mình 'liều' vì chương trình bán vé cần nhiều công đoạn. Lo nhất là khi sát ngày khai giảng khóa học mới tổ chức bán vé. Thế nhưng chỉ trong vòng một ngày, 5.000 chỗ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình đã kín chỗ. Đây là thành công ngoài mong đợi của mình".

Thực tế trong thời gian gần đây, với sự phát triển công nghệ thông tin việc kinh doanh trên Internet đã trở thành "nghề" khá hấp dẫn và nhiều triển vọng. Đánh giá xu hướng này CEO Nguyễn Vĩnh Cường cho rằng, để bắt đầu trở thành người bán hàng online - hay còn gọi là "tiểu thương thời 4.0" - thì bạn có thể bắt đầu ngay, gần như không có rào cản nào cả ngoài việc có kỹ năng cơ bản về tin học và chút ít về sử dụng ngôn ngữ, giao tiếp. Tuy nhiên, để trở thành cao thủ bán hàng trên internet và có thể tạo ra doanh số hàng tỉ đồng mỗi tháng (bạn không nghe nhầm đâu!) thì cần phát triển các kỹ năng này lên các cấp độ cao hơn.

Internet marketing & Sale đình đám nhất năm 2019 - Ảnh 2.

TS. Lê Thẩm Dương được biết đến là một trong những "bậc thầy" về marketing.

Cũng theo CEO Nguyễn Vĩnh Cường mô hình kinh doanh trên internet có nhiều khác biệt so với các mô hình kinh doanh truyền thống do thói quen, niềm tin, văn hóa... của khách hàng. Nhiều mô hình kinh doanh hoạt động tốt với môi trường offline nhưng không hiệu quả khi dịch chuyển lên môi trường online, thậm chí thất bại và thua lỗ thảm hại vì thiếu các kỹ năng. Việc kinh doanh trên internet tưởng đơn giản nhưng nếu không có các kỹ năng, khát vọng và kiên nhẫn sẽ rất khó có thể thành công.

CEO Nguyễn Vĩnh Cường là một chuyên gia về marketing và đào tạo hệ thống bán hàng, góp phần đưa những thương hiệu từ con số 0 lớn mạnh đi vào thị trường. Đem doanh số khủng cho các thương hiệu từ việc kinh doanh online và bán hàng hệ thống.



PV

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam, hơn 600 bố mẹ cùng các con đã tham gia một sự kiện trải nghiệm lớn nhất tại Savico MegaMall với tên gọi Summer Together.

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam, hơn 600 bố mẹ cùng các con đã tham gia một sự kiện trải nghiệm lớn nhất tại Savico MegaMall với tên gọi Summer Together.

Summer Together là một sáng kiến của nhãn hiệu thời trẻ em K’Closet phát động và tổ chức với mong muốn tạo ra những không gian phát huy sức sáng tạo và trải nghiệm từ tư duy, ý tưởng đến thực tế của con trẻ đồng thời hướng sự quan tâm và cùng tham gia của các cha mẹ nhằm lưu dấu ký ức tuổi thơ, nuôi dưỡng hành trình khôn lớn của các con.

Phát biểu khai mạc chương trình, đại diện nhãn hiệu thời trẻ em K’Closet cho biết, trong bối cảnh công nghệ điện tử đang ngày càng chi phối và tác động sâu rộng vào cuộc sống của mỗi gia đình từ thành thị đến nông thôn, thì tính tương tác dưới cả hình thức động và tĩnh giữa các thành viên trong gia đình dường như cũng ngày càng hạn chế.

Summer Together – mùa hè ý nghĩa cùng con yêu - Ảnh 1.
Chỉ bằng một chiếc Laptop, Ipad, Smartphone, con trẻ có thể ngồi cả ngày, thậm chí không có nhu cầu tương tác với các thành viên trong gia đình và bạn bè. Việc tiếp nhận thông tin một chiều, đều có thể hạn chế và tác động đến sự phát triển cả về tư duy, sự sáng tạo và vận động của trẻ. Do đó, rất cần những không gian, những hoạt động thu hút sự quan tâm, khích lệ sức sáng tạo như không gian Summer Together.

Trong chương trình này, con trẻ đã cùng phụ huynh được tham gia trình diễn thời trang nhí và trang phục tự thiết kế cho cả gia đình trong không gian sân khấu rộng lớn với hệ thống ánh sáng hiện đại, với sàn catwalk được tạo hình tàu ấn tượng; các tiết mục vũ đạo hiện đại do các bé thực hiện; Booth chụp hình 3D đầy màu sắc - nơi cả gia đình sẽ cùng chụp hình để ghi dấu kỉ niệm và nhận ngay những tấm hình lung linh; khu trưng bày sáng tác thiết kế thời trang do các bé thực hiện và trải nghiệm các trò chơi vận động, như: bóng đá thực tế ảo, tô màu, nhà cầu nhún…

Summer Together – mùa hè ý nghĩa cùng con yêu - Ảnh 2.
Được biết, cửa hàng thời trang K’s Closet đầu tiên được mở vào cuối năm 2015, đến nay, hệ thống này đã phát triển lên trên 30 cửa hàng tại Hà Nội và một số địa phương trong cả nước với đa dạng các mẫu thời trang hiện đại, năng động, chủ yếu bằng chất liệu cotton cho các bé từ 18 tháng đến 14 tuổi.

PV

Gõ từ khóa và nhấn Enter