Ngày 1/10/2019, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt chương trình phát triển bền vững mang tên Sứ Mệnh Xanh – Green Missions do Khách sạn Fortuna Hà Nội khởi xướng.

Ngày 1/10/2019, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt chương trình phát triển bền vững mang tên Sứ Mệnh Xanh – Green Missions do Khách sạn Fortuna Hà Nội khởi xướng.

Môi trường, Xã hội và Quản trị (Environmental, Social and Governance – ESG) là một thuật ngữ và khái niệm được đề xuất lần đầu vào năm 2004, nhằm tập trung những nhà đầu tư và phân tích trong việc nghiên cứu tính hữu hình và tương tác giữa các vấn đề môi trường, xã hội và quản trị.

Đến nay, hoạt động đầu tư ESG ước tính đã vượt qua con số 20 nghìn tỷ USD, tương đương ¼ toàn bộ giá trị tài sản được quản lý chuyên nghiệp trên thế giới. Tuy nhiên trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn gặp khó khăn trong việc triển khai, thực hiện và quản lý ESG. Đây là một thách thức không hề nhỏ, đặc biệt khi các ảnh hưởng về môi trường đang ngày một rõ rệt tại Việt Nam, đặc biệt là tại những đô thị lớn.

Với vị thế là một doanh nghiệp liên doanh Việt – Sing, Khách sạn Fortuna Hà Nội đã khởi xướng Chương trình Sứ Mệnh Xanh – Green Missions từ ngày 1/10/2019. Mục tiêu của Green Missions là giảm thiểu các tác nhân gây hại tới môi trường và xây dựng một cộng đồng xanh. 

Khách sạn Fortuna Hà Nội ra mắt chương trình Sứ mệnh Xanh - Ảnh 1.
Ông Roger Chng – Tổng Giám đốc Khách sạn Fortuna Hà Nội chia sẻ: "Điểm khác biệt của Green Missions là sự liên kết mật thiết của 3 yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị. Chương trình này không chỉ hướng tới các hoạt động đơn lẻ về bảo vệ môi trường, mà đi theo hướng sâu hơn là xem xét cả đến những ảnh hưởng của các hoạt động này tới nhân sự và quản trị doanh nghiệp."

Đi liền với những cam kết này là những hành động thiết thực của Khách sạn Fortuna Hà Nội, cụ thể như: dừng sử dụng chai nước khoáng dùng 1 lần trong phòng khách, phòng hội nghị; chuyển từ bút bi nhựa sang bút chì; chuyển bộ đồ tiện ích của nhà tắm từ lọ nhựa dùng 1 lần sang bình nhựa thông dung tích lớn; chuyển toàn bộ ống hút nhựa sang ống hút inox; dừng sử dụng túi nilon đựng bánh và chế biến bánh...

Trong thời gian tới, Khách sạn Fortuna Hà Nội hy vọng không chỉ vượt qua những tiêu chuẩn dịch vụ khắt khe của ngành khách sạn, mà còn đạt được những tiến bộ mới trong ESG. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Khách sạn Fortuna Hà Nội còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xây trường học, cầu đường và nhà tình thương tại các xã, huyện vùng sâu vùng xa nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân.


PV

Trời đã chuyển mùa, không còn nóng nực nữa. Đây là lúc thích hợp để mang đến nguồn năng lượng tích cực qua những đường kẻ eyeliner màu sắc sống động.

Trời đã chuyển mùa, không còn nóng nực nữa. Đây là lúc thích hợp để mang đến nguồn năng lượng tích cực qua những đường kẻ eyeliner màu sắc sống động.

Có thể bạn chưa biết, cho mùa Thu – Đông năm nay, xu hướng trang điểm thịnh hành là thao tác viền màu cho phần mí mắt. Tương tự cách vẽ eyeliner đen hay nâu, bạn dùng chì các tông màu để tạo hình đường kẻ mắt theo phong cách của mình. 5 tông màu mắt phổ biến được nhiều hãng mỹ phẩm giới thiệu trong mùa mốt này gồm: navy, vàng lime, tím khói, cam đất và xanh rêu khói. Nếu chuộng phong cách trang điểm như không trang điểm, bạn cần lưu ý sử dụng các gam màu ứng với sắc da. Chẳng hạn như, da trắng xanh/hơi tái nên chọn sắc hồng–cam, hoặc da ngăm/nâu sẽ rất hợp để đi cùng sắc vàng hay xanh. Nhớ là lông mày và môi chỉ nên trang điểm tông nhẹ thôi nhé!

E.L.F Satin Eyeliner pencil

5 eyeliner làm thay đổi diện mạo mùa thu - Ảnh 1.
Satin Eyeliner là bút chì có chất kem mềm mượt, tạo hiệu ứng satin rất đẹp trên viền mắt. Điểm đặc biệt của sản phẩm là ngắn hơn các loại bút chì eyeliner khác, đính kèm nắp có gọt bút, rất tiện dụng để mang theo mọi lúc, mọi nơi. Ngoài những màu đen thông dụng, sản phẩm còn có màu xanh navy, olive ánh kim (golden olive) và tím khói (smoked violet) rất hợp sử dụng trong những bữa tiệc, cá tính mà thời thượng.

Eglips Super Slim Auto Long Eyeliner

5 eyeliner làm thay đổi diện mạo mùa thu - Ảnh 2.
Đây là bút dạng gel không thấm nước, khô nhanh, khó bị lem bẩn và dễ sử dụng vì vậy nó rất phù hợp cho người mới bắt đầu. Không chỉ có đặc điểm chống thấm tốt, khô nhanh, kem mượt còn bám lâu trên mắt bởi trong thành phần có silicon-fixer. Các tông màu khói đa dạng và rất hợp xu hướng để bạn dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

MegaLiner Liquid Eyeliner

5 eyeliner làm thay đổi diện mạo mùa thu - Ảnh 3.
MegaLiner Liquid Eyeliner là sản phẩm của nhãn hàng mà hầu như cô gái nào cũng biết đến – Wet n Wild. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng bởi có giá thành rẻ, mà còn có màu sắc rất độc đáo. Wet n Wild đưa ra cho người tiêu dùng 4 sự lựa chọn gồm các màu như là đen, xanh, nâu và tím. Thiết kế đầu cọ mảnh, lâu trôi nhưng cũng nhanh khô.

Bobbi Brown Long-Wear Gel Eyeliner

5 eyeliner làm thay đổi diện mạo mùa thu - Ảnh 4.
Sản phẩm được yêu thích bởi chất gel mềm mịn, tạo đường kẻ mắt đẹp, không bị đứt quãng, đều màu. Khi kẻ, chất gel khi khô thì sẽ lì hoàn toàn và đậm hơn lúc vừa mới kẻ lên, không bị xuống màu hay chuyển sang màu xám như các loại khác. Tuy sản phẩm có giá thành cao hơn các sản phẩm khác, nhưng bạn có thể hoàn toàn hài lòng bởi sản phẩm có chức năng giữ màu, chống thấm nước, mồ hôi. Trong dòng sản phẩm này có tất cả 10 gam màu khác nhau, nếu bạn chưa tìm thấy màu bạn yêu thích thì biết đâu bạn sẽ tìm thấy gam màu hợp cạ với bản thân.

Bbia Last Auto Gel Eyeliner

5 eyeliner làm thay đổi diện mạo mùa thu - Ảnh 5.
Nét hấp dẫn của sản phẩm chính là dạng bút chì có kèm đầu chuốt tiện lợi. Chất gel trơn mềm giúp bạn dễ kẻ đường eyeliner như ý. Công thức mới cải tiến làm sản phẩm khô nhanh trong chớp mắt, chất gel cũng bám lâu, khoảng 4 - 5 tiếng. Sản phẩm phù hợp vói phong cách trang điểm tự nhiên vì dạng bút chì không thể cho ra đường kẻ mắt đậm. Ngoài những gam màu bình thường thì bạn có thể tự tin tham gia các sự kiện với gam màu hồng nhạt như Rose Roco nhẹ nhàng hay Sensual Brown cho ánh nhũ ngọc trai quý phái, nữ tính.

Minh Nguyệt

Gõ từ khóa và nhấn Enter