Xa xôi cách trở là vậy nhưng chương tình từ thiện "Thương về miền Trung" được Oriflame tổ chức đã đến tận nơi động viên và thăm hỏi người dân nơi đây.

Gọi Quảng Bình là vùng đất dữ bởi mùa hạn hán người dân phải đi cắt rừng tìm con nước về, còn lúc mưa giông lại dìu nhau tránh lũ. Có bước chân trên nền đất còn sũng ướt lầy lội, chạm tay vào bờ vai gầy của người mẹ già và lênh đênh ở rốn lũ trên hành trình từ thiện "Thương về miền Trung", mặc cho còn những mưa kéo dài và cái lạnh khắc nghiệt từ núi rừng ngút ngàn, mới thấy cái tình người ấm áp, tròn đầy nơi cơn bão đi qua.

Xót xa người dân miền đất dữ

Tân Hóa được xem là "rốn lũ" không chỉ của huyện miền núi Minh Hóa mà cả tỉnh Quảng Bình. Vùng đất này rất thấp trũng, một mặt hứng nước từ nhiều hướng thượng nguồn đổ về, một mặt xã bị các dãy núi phía sau án ngữ, quây lại như những bức tường thành. Nước lũ đổ về thoát rất chậm vì mắc kẹt núi đá lớn khiến địa bàn dân cư xã như một túi nước, gần như toàn bộ nhà dân của xã đã chìm trong nước lũ với 630 hộ bị ngập nặng.

Xa xôi cách trở là vậy nhưng chương tình từ thiện "Thương về miền Trung" được Oriflame tổ chức đã đến tận nơi động viên và thăm hỏi người dân nơi đây. Thiệt hại về nhà cửa, hoa màu, gia súc,… khiến bà con nơi đây lại hoàn tay trắng. Vốn là vùng đất nghèo tài nguyên, lại thường xuyên hứng chịu bão lũ khiến Quãng Bình khó khăn chồng thêm khó khăn.

Đất dữ thắm tình người

Vẫn màu áo tím quen thuộc ở các chương trình thiện nguyện nay đã có mặt tại rốn lũ, tiếp niềm hy vọng và động lực cho bà con vượt qua khó khăn, góp phần khắc phục hậu quả của thiên tai. Công ty Oriflame Viêt Nam chi nhánh Đà Nẵng cùng các Leaders đã đến và trao trực tiếp số tiền quyên góp hơn 150 triệu đồng gồm tiền mặt và quà tặng.  

Rốn lũ Quảng Bình - Đất dữ thắm tình người - Ảnh 1.

Oriflame trao tặng hơn 150 triệu đồng cho người dân vùng lũ tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

"Tôi thật sự rất tự hào khi được nhận nhiệm vụ thực hiện chuyến đi đến xã Tân Hóa, rốn lũ của đợt bão vừa rồi ở miền Trung, để mang những suất quà chứa đựng tinh thần tương thân tương ái từ tập thể Nhân viên và Tư vấn viên Oriflame trao tận tay cho bà con gặp thiên tai. Hành trình hơn 400km không dài nhưng tương đối khó khăn vì đường đèo quanh co và chưa được tốt, thêm nữa là mưa kéo dài, nhưng rất bất ngờ là khi xe vừa tới UBND xã Tân Hóa thì mưa ngớt và tạnh liền sau đó. Vì vậy các anh em trong đoàn vẫn có cơ hội trao tận tay những phần quà yêu thương cho bà con, và được trực tiếp chứng kiến niềm vui trong từng ánh mắt, khuôn mặt của các cô các bác các anh các chị. Thật sự trong lòng thấy rất ấm áp và tràn đầy hạnh phúc" – Anh Đinh Đình Phước, Quản lý kinh doanh chi nhánh Oriflame Đà Nẵng chia sẻ.  

Là người con của Quảng Bình, chị Phan Thị Hồng Thắm – Tư vấn viên Oriflame tâm sự: "Là một người con của huyện Minh Hóa, không còn gì vui hơn là được tham gia cùng đoàn từ thiện của Oriflame đến giúp đỡ bà con gặp khó khăn tại quê hương của mình. Mang trên mình chiếc áo đồng phục của công ty để cùng phát hơn 240 phần quà cho các hộ gia đình tại năm thôn của xã Tân Hóa, mình cảm thấy rất hạnh phúc. Nói thật là khi về rồi mình vẫn cứ cười suốt. Cảm ơn công ty đã cho mình cơ hội được làm một việc mang tính nhân ái và cao đẹp như thế này, và hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng công ty trong các chương trình tiếp theo".

Rốn lũ Quảng Bình - Đất dữ thắm tình người - Ảnh 2.

Các chương trình thiện nguyện tại Oriflame đều được tập thể nhân viên ủng hộ và hưởng ứng mạnh mẽ

"Thương về miền Trung" không chỉ làm ấp lòng người dân vùng lũ mà còn giúp lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái của toàn thể nhân viên Oriflame đến cộng đồng. Nụ cười và cánh tay vẫy chào thân thương của bà con xa dần sau lưng, nhìn qua ô kính xe, mà theo chị Thắm – khoảnh khắc đó chỉ thấy mắt nhòe đi vì như chị nói: Có gì vui hơn là được giúp đỡ quê hương của mình.  

P.V

Ngày 26/9 vừa qua, tại Mường Thanh Grard Hà Nội (Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hà Nội), đã diễn ra buổi họp báo ra mắt thương hiệu Đẹp+.

Ngày 26/9 vừa qua, tại Mường Thanh Grard Hà Nội (Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hà Nội), đã diễn ra buổi họp báo ra mắt thương hiệu Đẹp+, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của Ban giám đốc: Tổng giám đốc Nguyễn Phúc Thiện, CEO Nguyễn Thu Dung, CEO & Founder Nguyễn Phương Như; cố vấn Nguyễn Đình Luyện; chuyên gia Tiến sĩ bác sĩ Vũ Thị Khánh Vân, các chuyên gia đào tạo Nguyễn Tất Kiểm, Trần Hồng Hải; các diễn giả trẻ: Nguyễn Văn Đạt, Văn Chính, Vũ Thị Chung; Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Linh; ca sỹ Dong Chull cùng các CEO, các Boss, các đại diện đối tác, thương hiệu lớn và các thành viên của Công ty trên mọi miền tổ quốc.

Phát biểu trong sự kiện đại diện ban giám đốc, ông Nguyễn Phúc Thiện nhấn mạnh đến vai trò, tầm quan trọng của việc cho ra đời thương hiệu Đẹp+. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Công ty, báo hiệu cho sự xuất hiện của một loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao trong thời gian sắp tới mà còn là cơ hội kiếm tiền thu nhập, kiến tạo tương lai, thay đổi cuộc đời cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Tôn chỉ của Đẹp+ là mang đến cho chị em những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm đầu tiên của Đẹp+ - Cao vệ sinh phụ nữ, thu hút sự quan tâm của các khách mời tham dự.

Đặc biệt, Cao vệ sinh phụ nữ còn gây ấn tượng với sự kết hợp 2 in 1. Đây là điều khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm có tác dụng vệ sinh phụ khoa hiện tại. Thêm vào đó, do được làm từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính nên Cao vệ sinh phụ nữu có thể dùng được cho cả bà bầu và phụ nữ sau sinh. Điều này không phải dòng sản phẩm vệ sinh phụ khoa nào trên thị trường cũng có thể làm được.

P.V

Gõ từ khóa và nhấn Enter