Ngày 1/12 vừa qua, hãng giày nam John Lobb trực thuộc tập đoàn thời trang cao cấp Hermès vừa có buổi ra mắt thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời khai trương dịch vụ đóng giày theo yêu cầu – By Request – tại Miluxe Boutique, Hà Nội.

Ngày 1/12 vừa qua, hãng giày nam John Lobb trực thuộc tập đoàn thời trang cao cấp Hermès  vừa có buổi ra mắt thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời khai trương dịch vụ đóng giày theo yêu cầu – By Request – tại Miluxe Boutique, Hà Nội.

Hành trình của John Lobb khởi đầu từ miền duyên hải Tây Nam nước Anh năm 1851. Đến London sau chuyến bộ hành, ông nhanh chóng nảy sinh hứng thú với câu chuyện mà cánh đàn ông truyền tai nhau về cơn sốt khai khoáng tại Úc đang hâm nóng cả châu Âu, kèm theo một phát hiện: cánh thợ ở đó cần những đôi giày thật tốt. Trở lại London năm 1863 từ Úc, John Lobb - bấy giờ đã là một thương hiệu, trở thành nghệ nhân đóng giày cho Công tước xứ Wales. Cửa hiệu đầu tiên mang tên ông được mở trên phố Regent năm 1866.

Thương hiệu giày nam xa xỉ John Lobb chính thức vào Việt Nam - Ảnh 1.
Con trai John Lobb, William Hunter Lobb, đặt cửa hiệu tại Paris 1899. Đến khi cửa hiệu này nổi tiếng với khách hàng quốc tế và chuyển đến địa chỉ mới tại phố Faubourg-St-Honoré kế bên Hermès năm 1924, cái tên John Lobb chính thức lọt vào mắt xanh của người hàng xóm. Khi đó, giới quý tộc Paris tìm đến Hermès để đặt đóng yên, cương ngựa và gõ cửa John Lobb để đặt giày.

Thương hiệu giày nam xa xỉ John Lobb chính thức vào Việt Nam - Ảnh 2.
Ra mắt tại Anh lần đầu năm 1866, đến năm 1899 John Lobb sang Pháp và tới năm 1927, thương hiệu này chính thức đầu quân cho Hermès. Ngày nay, ngoài dịch vụ đóng giày thửa (bespoke) chỉ được phục vụ riêng tại cửa hiệu Paris và London, John Lobb còn giới thiệu dịch vụ By Request và Ready-to-Wear. Những đôi giày Ready-to-Wear với chất lượng đỉnh cao do các nghệ nhân làm thủ công tại Northampton, một trong những xưởng giày lâu đời nhất Anh quốc.

Thương hiệu giày nam xa xỉ John Lobb chính thức vào Việt Nam - Ảnh 3.
"Trong những năm gần đây, John Lobb chứng tỏ sự năng động và nguồn năng lượng mạnh mẽ của mình bằng việc mở rộng quốc tế, định vị yếu tố know-how của nhà giày là đặc trưng độc nhất vô nhị",  ông Guillaume de Seynes, Chủ tịch John Lobb cho biết.

Dịch vụ By Request đưa tới cơ hội tự do lựa chọn, tạo nên đôi giày mang dấu ấn cá nhân độc nhất, phù hợp với phong cách riêng của khách hàng. Thêm vào đó, dịch vụ By Request Belt đem lại trải nghiệm cá nhân hoàn thiện cho khách hàng tại cửa hiệu. 

Thương hiệu giày nam xa xỉ John Lobb chính thức vào Việt Nam - Ảnh 4.
Chuyên gia của John Lobb sẽ đưa ra lời khuyên cho khách hàng ở từng công đoạn, từ lựa chọn mẫu giày cổ điện hay đương đại, đến các lựa chọn về chất liệu da, màu sắc, kiểu đế và độ ôm chân, cho đến các cấu phần khác của một đôi giày. Dịch vụ By Request hoàn chỉnh với công đoạn cuối cùng: đóng dấu ký hiệu riêng của chủ nhân lên đôi giày.

Địa chỉ: Miluxe Boutique, Villa 6A Quang Trung, Hà Nội

Website: miluxe.com; johnlobb.com

P.V

Chiều ngày 29/11/2018 tại Tp.HCM, ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu

Chiều ngày 29/11/2018 tại Tp.HCM, ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2018.

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tp.HCM, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam. Công ty CP Sao Thái Dương vinh dự có mặt trong top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018, đồng thời cũng là đơn vị tài trơ quà tặng cho các khách mời tham dự buổi lễ.

Sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018 được chia theo 7 nhóm ngành chính: nhóm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; nhóm thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; nhóm sản phẩm gia dụng - nội thất; nhóm dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; nhóm du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; nhóm công nghệ, viễn thông. 

Việc được vinh danh trong nhóm dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khỏe trong 3 năm liên tiếp đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sao Thái Dương, thương hiệu dược mỹ phẩm đã có gần 20 năm gắn bó với người dân Việt Nam.

Sao Thái Dương: 20 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh 1.
Những sản phẩm của Sao Thái Dương được các chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn năm nay ngoài các sản phẩm mới như Kem đánh răng dược liệu Thái Dương, Xịt tóc dược liệu Thái Dương còn có sự góp mặt của các sản phẩm đã có trên thị trường từ rất lâu như Dầu gừng Thái Dương, dòng sản phẩm Dầu gội dược liệu Thái Dương và dòng sản phẩm Rocket (viên uống Rocket, Rocket 1h, Rocket+)...

Điều này không chỉ chứng tỏ Sao Thái Dương vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng và quan tâm của người Việt mà đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường dược mỹ phẩm. Chính cái "tâm" của người làm nghề dược, việc lựa chọn thảo dược truyền thống làm nguyên liệu chủ đạo cùng sự đổi mới trong sản phẩm là những lí do để Sao Thái Dương chinh phục được cộng đồng người tiêu dùng trong và ngoài nước cũng như các giải thưởng trong khoảng thời gian dài như vậy.

Sao Thái Dương: 20 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh 2.

Người tiêu dùng đã rất quen thuộc với các sản phẩm của Sao Thái Dương

Hy vọng việc tiếp tục nhận được giải thưởng này sẽ là động lực để Sao Thái Dương không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của người Việt nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

PV

Gõ từ khóa và nhấn Enter