Sau một năm gián đoạn, Lễ hội âm nhạc quốc tế "Gió mùa" - Monsoon Music Festival 2019 sẽ trở lại với khán giả Thủ đô.

Sau một năm gián đoạn, Lễ hội âm nhạc quốc tế "Gió mùa" - Monsoon Music Festival 2019 sẽ trở lại với khán giả Thủ đô.

Lễ hội năm nay do nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn, Công ty TNHH Production Thanh Việt sản xuất, được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin vui là, chắc chắn rằng chương trình sẽ "thổi" những làn gió âm nhạc đầy tươi trẻ, bắt kịp xu hướng thế giới trong ít nhất là 4 năm tới khi đã được thành phố Hà Nội cấp phép tiếp tục biểu diễn tại Hoàng thành Thăng Long đến năm 2022.

Có thể nói, kể từ khi xuất hiện vào năm 2014, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa tại Hoàng thành Thăng Long vào tháng 11 đã trở thành một sự kiện âm nhạc tầm cỡ, thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Thông qua lễ hội âm nhạc này đã đem đến cho công chúng âm nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới, những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới đến từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Israel, Bỉ, Đan Mạch, Đức... cũng như Việt Nam. Sự kiện này mang lại không khí sôi động đúng nghĩa của một lễ hội âm nhạc chuyên nghiệp quốc tế từ khâu chuẩn bị, nghệ sĩ biểu diễn, sân khấu..., hình thành một sản phẩm văn hóa của cộng đồng và cho cộng đồng.

Lễ hội âm nhạc Gió mùa trở lại - Ảnh 1.

Ảnh: monsoonfestival.vn

Theo ban tổ chức, Lễ hội Âm nhạc quốc tế Gió mùa năm nay là sự trở lại hoành tráng, tuyệt vời hơn. Không chạy theo thị hiếu khán giả, chương trình sẽ giới thiệu những gương mặt nghệ sĩ trẻ và tài năng trong nước, thế giới cùng các buổi tọa đàm về âm nhạc. Lễ hội không chỉ là nơi thăng hoa cùng âm nhạc mà còn là không gian mở để kết nối, trải nghiệm...

"Gió mùa" lần này sẽ mang đến một "thực đơn" phong phú, trẻ trung, mới mẻ với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ thuộc những nền âm nhạc khác nhau như: Kodaline (Ireland), Mariyah (Đan Mạch), Phum Viphurit (Thái Lan), Lightcraft (Indonesia), Totemo (Israel), Hyukoh, Adoy (Hàn Quốc) và các nghệ sĩ Việt Nam: Vũ. X Skylines Beyond Our Reach, Xinh Xô, Vinh Khuất, LuTreChau…

Trong đó, người hâm mộ đang dành sự chú ý cho ban nhạc pop rock đến từ Ireland lần đầu tiên đến Việt Nam – Kodaline. Kodaline gần gũi với khán giả Việt qua một số nhạc film như Love Roise, The Fault in Our Stars... Kodaline đi vào huyền thoại với các ca khúc "All I Want" đạt được hơn 46 triệu lượt xem trên YouTube. Năm 2019, Kodaline ra mắt album thứ 3 lại là cú thử nghiệm liều mình thành công, ngầm tự tin đó sẽ là dấu mốc son đỉnh cao trong sự nghiệp của họ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Phum Viphurit - hiện tượng âm nhạc châu Á đến từ Thái Lan – cũng khiến nhiều khán giả háo hứng trông đợi. Hay là Adoy - ban nhạc rock điện tử đến từ Seoul, được thành lập vào năm 2016. Mặc dù là một ban nhạc hoàn toàn mới nhưng các thành viên đã hoạt động trong làng âm nhạc một thời gian. Vào tháng 5 năm 2017, ban nhạc đã phát hành album EP đầu tay - mang về một đề cử cho bài hát rock hiện đại hay nhất thuộc ​​Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc 2018, và cũng đứng đầu bảng xếp hạng doanh sốCD indie bán chạy của Hàn Quốc hai lần.

Danh sách dàn nghệ sỹ trình diễn cho thấy đây là những nghệ sĩ nổi tiếng, có hàng triệu người hâm mộ trên thế giới và có lượng người hâm mộ đông đảo tại Việt Nam. Với danh sách nghệ sĩ chủ yếu là những nghệ sĩ Indie - nhạc độc lập với cá tính khác lạ, nổi bật và riêng biệt hứa hẹn là điểm thu hút khán giả đến với "Gió mùa 2019".

Lễ hội âm nhạc Gió mùa trở lại - Ảnh 2.

Ảnh: monsoonfestival.vn

Bên cạnh đó, MMF 2019 lần đầu tiên áp dụng công nghệ RFID nhằm cá nhân hoá trải nghiệm khán giả. Vòng RFID định danh không chỉ quản lý ra vào mà còn tích hợp ví điện thuận tiện thanh toán cũng như mang lại những quyền lợi đặc biệt cho người tham gia. Tất cả hướng đến mục tiêu đem tới trải nghiệm lễ hội âm nhạc an toàn, văn minh, phù hợp với xu hướng festival trên thế giới.

Lễ hội âm nhạc quốc tế "Gió mùa" - Monsoon Music Festival 2019 sẽ trở lại với khán giả Thủ đô trong 3 ngày (từ ngày 1 đến 3/11), tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (19C Hoàng Diệu, Hà Nội).

Tuệ Mỹ

Với thông điệp "Dệt Tương Lai Hà Đông", Aeon Mall Hà Đông mong muốn là một điểm đến xanh-sạch-văn minh cho khách hàng tận hưởng một không gian thoải mái, một lối sống đẹp thông qua các sự kiện và hoạt động lý thú.

Đây sẽ là trung tâm thương mại (TTTM) thứ hai tại Hà Nội và thứ năm trên cả nước được quản lý và điều hành bởi Công ty TNHH AeonMall Việt Nam. Dự kiến Aeon Mall Hà Đông sẽ mở cửa vào cuối tháng 11 tới.

Với thông điệp "Dệt Tương Lai Hà Đông", Aeon Mall Hà Đông mong muốn là một điểm đến xanh-sạch-văn minh cho khách hàng tận hưởng một không gian thoải mái, một lối sống đẹp thông qua các sự kiện và hoạt động lý thú.

Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị đi vào hoạt động - Ảnh 1.
Không gian của Aeon Mall Hà Đông bao gồm nhiều khu vực khác nhau; mỗi nơi đều mang một phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ đặc trưng của khu vực Hà Đông. Đây là mong muốn đa dạng hóa dịch vụ và tạo nên một trải nghiệm có ý nghĩa cho khách hàng. Khu trung tâm mua sắm được xây dựng trên 4 tầng, chia theo 4 sảnh chính:

- Sảnh Mặt Trời: nằm cạnh bãi đỗ xe ngoài trời, được xem như cửa vào chào đón khách tới TTTM.

- Sảnh Tương Lai: sở hữu một trong những điểm nổi bật của Aeon Mall Hà Đông – màn hình LED cao 12m.

Sảnh Vườm Ươm: được thiết kế như một khu vườn nhỏ nhiều cây xanh, là hi vọng truyền cảm hứng cho khách hàng sẽ sống "xanh hơn".

Sảnh Tơ Lụa: lấy cảm hứng từ lịch sử lâu đời hàng trăm năm của lụa Hà Đông, có thiết kế nhằm mang tới cảm giác thoải mái như được bao quanh bởi lụa.

Hệ thống 78 nhà hàng lớn nhỏ và không gian 1000 chỗ ngồi tại Vườn Ẩm Thực tạo nên không gian thư giãn trọn vẹn.

Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị đi vào hoạt động - Ảnh 2.
Không gian trung tâm cũng được tối ưu hóa theo phương châm "Khách hàng là trên hết", mang đến sự tiện nghi cho mọi đối tượng. Hệ thống chỉ dẫn bao gồm: 2 màn hình LED cỡ lớn tại lối vào trung tâm và sảnh Tương Lai, 16 bảng điện tử treo dọc hành lang và tổng cộng 68 màn hình khác trong đó có 42 bảng chỉ dẫn điện tử cảm ứng tiện cho người sử dụng. 

Không gian vệ sinh đa tiện ích, bao gồm phòng chăm trẻ cho các gia đình với trẻ em nhỏ, phòng trang điểm bố trí riêng trong nhà vệ sinh nữ, và những hệ thống tiếp cận dành cho người khuyết tật hoặc người cao tuổi. Wifi miễn phí toàn bộ TTTM cũng một nỗ lực của AeonMall Việt Nam để tạo ra trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị đi vào hoạt động - Ảnh 3.

Buổi họp báo giới thiệu AEON MALL Hà Đông_AEONMALL Việt Nam

Đặc biệt, hưởng ứng phong trào "sống xanh" tại Việt Nam, AeonMall Việt Nam chú trọng vào việc xây dựng Aeon Mall Hà Đông thân thiện với môi trường, mang lại một không gian xanh dành cho khách hàng. TTTM này trồng hơn 43.000 cây đa chủng loại được sắp thành một đường dẫn độc đáo từ bãi đỗ xe "xanh", nơi sử dụng cây bao phủ thay vì hệ thống mái che thông thường, vào trung tâm. 

Việc sử dụng 100% thiết bị LED và hệ thống chiếu sáng tự động, sử dụng máy làm lạnh biến tần và hệ thống kiểm soát lượng không khí bên ngoài, xây dựng các điểm sạc xe điện là những hành động Aeon Mall Hà Đông áp dụng với mong muốn truyền cảm hứng tới khách hàng thêm nhận thức về môi trường xanh và sống thiết thực hơn tới cộng đồng. 

Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị đi vào hoạt động - Ảnh 4.
Giới thiệu về Aeon Mall Hà Đông, ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam, chia sẻ: "Triển khai các hoạt động tại Việt Nam với tư cách là "Nhà phát triển thiết kế cuộc sống" của người Việt, Công ty AeonMall Việt Nam mong muốn đưa những giá trị mới đến với các khách hàng ở địa phương, thiết kế trau chuốt sao cho mỗi TTTM đều có thể cống hiến vào việc phát triển của địa phương. Bằng việc tạo dựng cơ sở vật chất đa chức năng để cung cấp thời gian hữu ích cho khách hàng, TTTM sẽ trở thành trung tâm của cộng đồng địa phương, cống hiến để phát triển Hà Đông tuyệt vời hơn".

Ông Iwamura Yasutsugu cũng cho biết thêm, kể từ năm 2018, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tư trọng điểm của Aeon ở khu vực châu Á, với mục tiêu cho đến năm 2025 sẽ có 20 TTTM Aeon Mall hoạt động trên cả nước.

Tọa lạc tại quận Hà Đông – một vị trí kết nối giao thông thuận lợi phía Tây Nam Thủ đô, Aeon Mall Hà Đông là một điểm đến thuận tiện dành cho khách hàng và các doanh nghiệp. TTTM có sức chứa lên tới 220 gian hàng bao gồm các thương hiệu trong và ngoài nước. Đặc biệt, những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam; lần đầu xuất hiện tại Hà Nội chiếm tới 40% trên tổng 220 gian hàng, mang đến nhiều cơ hội cho các thương hiệu startup Việt và mở ra cơ hội việc làm cho khoảng 3.000 nhân viên.

P.V

Gõ từ khóa và nhấn Enter