Cho đến bây giờ, son đỏ chưa bao giờ đánh mất vị trí tối thượng trong bảng màu trang điểm. Nó trở thành vật bất ly thân của 80% phụ nữ trên toàn thế giới, mê hoặc từ những cô gái m

Cho đến bây giờ, son đỏ chưa bao giờ đánh mất vị trí tối thượng trong bảng màu trang điểm. Nó trở thành vật bất ly thân của 80% phụ nữ trên toàn thế giới, mê hoặc từ những cô gái mới lớn đến phụ nữ tuổi xế chiều.

Càng đến mùa lễ hội cuối năm, son đỏ càng được săn lùng vì phụ nữ tin rằng chỉ cần tô son đỏ là đủ toát lên khí chất "tiệc tùng". Tuy thế, son đỏ không đi liền được với sự cẩu thả. Son đỏ sẽ chỉ thật sự đẹp nếu được đánh thật chỉn chu cùng với kẻ viền môi. Và nếu bạn có hàm răng trắng bóng, quả thật là đã rất hoàn hảo để khoe nụ cười rạng rỡ. Son đỏ sinh ra để dành cho những người phụ nữ tự tin vào chính bản thân mình. Còn toả sáng được đến đâu, thì lại phụ thuộc vào mức độ tinh tế và gout thẩm mỹ của mỗi người.

1. M.A.C Cosmetics Lipstick – màu Ruby Woo

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 1.
Ra đời khá lâu, song đến nay màu Ruby Woo vẫn giữ một số lượng bán ra tuyệt vời luôn làm M.A.C tự hào. Màu son lì, sắc son đỏ mượt như nhung, nghiêng về sắc hồng. Ruby Woo phù hợp với tất cả các màu da, từ làn da trắng của châu Âu hay làn da bánh mật của các cô gái châu Á. Ruby Woo có lẽ được mệnh danh là thỏi son môi đỏ "huyền thoại" của thương hiệu M.A.C.

Giá khoảng 520.000 đồng.

2. Chanel Rouge Allure Intense Long-Wear Lip Colour - màu Pirate

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 2.
Thuộc dòng son highend, Chanel màu 99 Pirate có màu đỏ thuần, ánh tươi sáng làm tôn vinh những làn da trắng sứ. Chất son lì nhưng lại có nhiều dưỡng bảo vệ đôi môi của bạn không bị khô tróc. Màu son đỏ này luôn là sự lựa chọn phù hợp cho các cô gái trong các buổi tiệc sang trọng.

Giá khoảng 850.000 đồng.

3. Revlon Super Lustrous Lipstick - màu Love That Red

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 3.
Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt Revlon Love That Red đến từ thương hiệu son Revlon đã khiến tín đồ son môi phải chao đảo bởi sắc đỏ thuần siêu quyến rũ, sang trọng không phải bàn cãi – trong khi giá cả lại bình dân. Không những thế, Revlon Love That Red còn chinh phục các cô nàng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và chất son siêu mềm mịn vì được bổ sung nhiều thành phần dưỡng mang đến cho các cô nàng một đôi môi căng mịn tràn đầy sức sống.

Giá khoảng 200.000 đồng.

4. Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture Lipstick - màu Le Rouge

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 4.
Son YSL Rouge Pur màu 01 Le Rouge với sắc đỏ cực kì tôn da, đặc biệt là làn da trắng, tạo cho các cô nàng nét kiêu kì, sang chảnh vô cùng hút mắt. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nổi bật và quyến rũ thì YSL Rouge Pur 01 đích thực là thỏi son dành cho bạn. Chỉ lướt nhẹ với một lớp YSL Rouge Pur 01 bạn đã hoàn toàn sở hữu một bờ môi đỏ rực đầy quyến rũ.

Giá khoảng 850.000 đồng.

5. Dior Rouge Dior Lipstick - màu 999

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 5.
Dòng son cao cấp Rouge Dior được Dior giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1953. Cho đến hiện nay, đây vẫn là một dòng son nổi tiếng, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là thỏi son Dior 999 mang sắc đỏ classic, một thỏi son luôn trong top bán chạy nhất của hãng, được đánh giá là nổi bật nhất trong bộ sưu tập. Son tạo nên sắc môi nền nã, dù không quá rực rỡ hay ấn tượng nhưng lại vẫn tạo được sự nổi bật và khiến những người xung quanh mê đắm.

Giá khoảng 850.000 đồng.

6. Tom Ford Lip Color - màu Cherry Lush

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 6.
Điểm cộng lớn nhất của son Tom Ford Cherry Lush đó chính là màu son. Sắc môi đỏ hồng ngọt ngào, tươi tắn, lên môi rất sắc nét và đều màu. Sắc đỏ hồng của thỏi Cherry Lush có thể hợp với những nàng có nước da từ trung bình đến sáng, màu son rất tôn da, nhất là với những nàng có nước da nhợt nhạt thì thỏi son Tom Ford này là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chất son nhiều dưỡng của Tom Ford Cherry Lush lên môi cực mềm nhẹ, cảm giác giống như một lớp vải satanh mỏng và mịn vậy.

Giá khoảng 1.250.000 đồng.

7. Giorgio Armani Beauty Lip Maestro - màu 400

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 7.
Có lẽ rất hiếm hoi trong những thỏi son đỏ lại có sự có mặt của chất son kem. Nhưng chắc hẳn sự có mặt của Giorgio Armani màu 400 sẽ không hề làm bạn thất vọng. Đã rất nhiều cô gái phát cuồng vì chất son kem mịn rất mướt, trơn trên đôi môi lại tạo ra màu đỏ lì quyến rũ đến như vậy. Son kem Giorgio Armani Lip Maestro 400 mang màu đỏ trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn ấn tượng cho những ngày đông lạnh giá.

Giá khoảng 880.000 đồng.

8. Clé de Peau Beauté Lipstick - màu Dragon Red

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 8.
Màu sắc tươi sáng được truyền cảm hứng từ công nghệ quang học Ultra HD, tô sáng gương mặt bạn. Đầu son hình chữ S, cong lượn ôm lấy từng đường nét đôi môi. Cho đôi môi vẻ căng mọng, ẩm mượt. Màu đỏ rực huyền thoại tô điểm cho những đôi môi mọng trong đêm. Chỉ cần tô son, bạn như đã khoác lên người một bộ trang phục quý phái.

Giá khoảng 1.500.000 đồng.

9. NARS Cosmetics Velvet Matte Lip Pencil in Cruella, $27

9 cây son đỏ bán chạy nhất từ trước đến nay: bạn đã có mấy cây? - Ảnh 9.
Son Nars Velvet Matte Lip Pencil Cruella mang màu đỏ đậm quyến rũ đầy gợi cảm, giúp chị em phụ nữ phô diễn được những đường nét đôi môi. Chất son mềm mịn, giúp môi căng mọng tràn đầy sức sống. Màu son này mang sắc ấm, vừa phải cho những ai không muốn quá nổi bật. Chất son rất mềm được thiết kế đầu như một cây bút chì cũng khá tiện để đem theo bên mình mỗi ngày.

Giá khoảng 750.000 đồng.

Minh Nguyệt

Thương hiệu Thời trang Belluni của Tổng công ty 28 (Agtex28) đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu uy tín Sản phẩm chất lượng - dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018 do người tiêu

Thương hiệu Thời trang Belluni của Tổng công ty 28 (Agtex28) đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu uy tín Sản phẩm chất lượng - dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018 do người tiêu dùng bình chọn.

Với sứ mệnh sản phẩm tốt phải được phục vụ cho người dân Việt, Agtex28 quyết tâm mở rộng mạng lưới phân phối, phát triển mạnh thị trường nội địa, tập trung phát triển dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp Belluni với định hướng chiến lược đưa thương hiệu này gia nhập Top 5 làng thời trang Việt giai đoạn 2015 - 2020.

Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt các cửa hàng thời trang Belluni đã xuất hiện tại chuỗi các hệ thống, trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất khắp cả nước, khẳng định khát vọng phát triển thương hiệu dệt may Việt lên tầm cao mới, đáp ứng hiệu quả nhu cầu tiêu dùng của thị trường nội địa. Vì thế, nhắc đến Belluni là gợi tưởng hình ảnh những nam doanh nhân lịch lãm, tự tin và thành đạt trong công việc.

Belluni - xây dựng lòng tin với khách hàng - Ảnh 1.
Với tư duy phát triển, thổi hồn sáng tạo mới cho sản phẩm, Belluni luôn chắt lọc những tinh hoa tinh tuý, tạo cho mình hình ảnh riêng biệt, cá tính. Điểm nhấn quan trọng là các thiết kế của Belluni đều mang phong cách trẻ trung, chỉnh chu, năng động, màu sắc trang nhã đa dạng với các gam màu sáng, hài hòa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng là doanh nhân, công chức, nhân viên văn phòng, người làm kinh doanh.

Cùng với thiết kế hướng tới phong cách thời trang công sở sang trọng, lịch lãm, nên vấn đề chất liệu cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhãn hiệu Belluni với chất liệu vải 100% cotton, cooletch, bamboo silk, spun poly... nhập khẩu từ châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan. Belluni cũng đặc biệt gây ấn tượng mạnh với khách hàng thông qua việc chọn lọc và phát triển các dòng sản phẩm sử dụng các "siêu chất liệu" như: Bamboo Silk, Bamboo Nano Tencel - vải từ sợi cây tre; Ion Silver - vải kháng khuẩn từ sợi, Modal - vải từ gỗ sồi; Cofrex - kết hợp ưu điểm của sợi polyester, sợi cotton, charcoal – vải từ than tre…. 

Thông qua những chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên và hoàn tất đặc biệt này góp phần mang lại cho sản phẩm thương hiệu Belluni những tính năng ưu việt như: chống tia UV, thông thoáng, khử mùi, kháng khuẩn, thấm hút tốt, không nhăn; ngoài ra sản phẩm rất nhanh khô, có độ bền màu cao, không đổ lông, chống co rút, chống nhăn, giữ dáng sản phẩm tốt và đặc biệt rất thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Sau hơn 6 năm tiếp cận và mở rộng thị trường, đến thời điểm hiện nay Agtex28 đã sở hữu hệ thống hơn 80 cửa hàng Belluni tại các đô thị lớn, các trung tâm thương mại sầm uất khắp cả nước như Coop Mart, BigC, Vincom, Aeon Mall… Thương hiệu Belluni bằng sự sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp nhanh chóng chinh phục hàng triệu người tiêu dùng, tạo nên sức mạnh đầy quyền lực nhưng cũng không kém phần quyến rũ của thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế này. Năm 2017, hơn 400.000 sản phẩm thời trang nam cao cấp Belluni đã được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận, mang lại doanh thu đáng kể cho Agtex28.

Belluni - xây dựng lòng tin với khách hàng - Ảnh 2.
Đặc biệt được sự tin yêu hết lòng của khách hàng, thương hiệu thời trang cao cấp Belluni vinh dự lọt Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Bảng Vàng Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Brand năm 2018; Sản phẩm Vàng - Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2017… và nhiều giải thưởng danh giá khác. 

Những thành quả đáng trân quý này chính là tiền đề, đồng thời cũng là động lực để Agtex28 đẩy mạnh hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới, tiếp tục chào sân thị trường các sản phẩm dệt may, thời trang mang thương hiệu Belluni phục vụ hiệu quả nhu cầu mặc đẹp, mặc an toàn, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng nội địa và quốc tế.

PV

Gõ từ khóa và nhấn Enter