17:01 20/01/2017

Sản phẩm mới: TH True Cheese và TH True Butter

PV

Sản phẩm mới: TH True Cheese và TH True Butter - Ảnh 1

Sản phẩm mới: TH True Cheese và TH True Butter - Ảnh 2
Pho mát TH True Cheese ra mắt thị trường là sản phẩm tươi tự nhiên nguyên chất Morrazella, thường được gọi là pho mát Italy, được sử dụng nhiều trong các món ăn như phô mai que, Pizza, Pasta, Lasagna hay các món Âu, Á khác. Pho mát Morrazella tinh khiết có màu trắng tới ngả vàng, để làm ra 1kg thành phẩm cần khoảng 10 lít sữa tươi, đúng chuẩn Italy. Sản phẩm này có thể được biến tấu linh hoạt với các món ăn Việt Nam, đặc biệt là các món ăn dặm cho trẻ nhỏ, cung cấp nguồn vitamin, canxi dồi dào, hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Trong khi đó, sản phẩm bơ TH true Butter được làm hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất, cung cấp năng lượng dồi dào. Ngoài ra, bơ tự nhiên TH còn chứa nhiều vitamin tan trong dầu của sữa như Vitamin A, D, E, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, không sử dụng chất bảo quản và hoàn toàn tự nhiên. Đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu sản xuất công nghiệp và tiêu dùng hàng ngày.

Sản phẩm mới: TH True Cheese và TH True Butter - Ảnh 3

Sản phẩm mới: TH True Cheese và TH True Butter - Ảnh 4

Ra mắt năm 2010 bằng sản phẩm sữa tươi sạch TH true Milk, Tập đoàn TH hiện vẫn giữ tốc độ tăng trưởng lớn trong ngành hàng sữa tươi, chiếm gần 50% thị phần sữa tươi toàn thị trường, tăng tỷ trọng sữa tươi từ 8% khi TH chưa gia nhập thị trường lên 30% chỉ trong thời gian ngắn. TH đảm bảo vững chắc nguồn cung dồi dào với trang trại TH cùng hơn 45.000 con bò sữa. Nguồn cung này đang tiếp tục được đầu tư theo kế hoạch lâu dài của TH để tăng số lượng đàn bò sữa và sản lượng sữa tươi, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu bơ, pho mát của toàn thị trường.

Lan Hương