15:51 16/10/2018

Khi H&M "bắt tay" Moschino: một BST sống động và vui tươi

Minh Nguyệt

Chuẩn bị cho mùa Xuân – Hè tới đây, thương hiệu thời trang H&M hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt dành cho các tín đồ mua sắm với BST đặc biệt kết hợp cùng nhà mốt hàng đầu nước Ý - Thương hiệu Moschino.


H&M từng tạo tiếng vang khi hợp tác cùng các nhà mốt khác như Balmain, Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Alexander Wang, Versace,… và gần đây nhất là Erdem. Vốn là một ông lớn trong thị trường bán lẻ thời trang trên thế giới, H&M vẫn cứ đều đặn ra mắt các BST kết hợp cùng những nhân vật nổi tiếng hoặc thương hiệu thời trang cao cấp. Thế nhưng BST Moschino [tv] H&M với cá tính nổi loạn pha lẫn nét đẹp cổ điển và hiện đại của NTK Jeremy Scott sẽ là luồng gió mới, hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới. BST dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 08/11 tại các cửa hàng H&M trên toàn thế giới.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 1.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 2.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 3.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 4.
Tham vọng của Jeremy Scott – nhà thiết kế của Moschino là BST này sẽ giúp tên tuổi Moschino đến gần với đại chúng hơn mà không đánh mất những khách hàng trung thành. Bài toán khó ở đây là đưa dấu ấn riêng của Moschino vào thời trang bình dân mà không làm "rẻ" đi bản chất của thương hiệu.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 5.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 6.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 7.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 8.
Trong lần cộng tác này với H&M, Jeremy Scott đã thiết kế BST Moschino mới cho cả nữ giới và nam giới với những chiếc váy sequin dạ tiệc; chất liệu denim sẽ được biến hóa đầy ngẫu hứng. Áo khoác và áo chần bông sẽ được biến hóa ngắn một nửa hoặc dài gấp đôi… cũng như thiết kế thêm hàng loạt phụ kiện cùng một vài bất ngờ khác nữa. Những sự sáng tạo trong quá khứ, như bộ sưu tập Moschino lấy cảm hứng từ McDonald’s và búp bê Barbie, giới điệu mộ mong chờ những thiết kế vui nhộn nhất. "Mỗi khi bắt tay vào thiết kế, tôi đều nghĩ đến các bạn của mình. Có thể thấy các bộ trang phục của chúng tôi như một bữa tiệc vui nhộn, nơi tập hợp những nguồn năng lượng và tính sáng tạo đến từ tất cả mọi người", nhà thiết kế nói.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 9.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 10.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 11.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 12.
Theo tạp chí Vogue Mỹ, bộ sưu tập hợp tác H&M x Moschino được đánh giá là hội tụ đầy đủ nét cá tính, vui nhộn và bất ngờ - phong cách đặc trưng của hãng mốt Italy, kết hợp những phom dáng cơ bản, dễ ứng dụng của thương hiệu Thụy Điển. Người mẫu Gigi Hadid được chọn làm gương mặt quảng bá cho chiến dịch lần này.