Khi cơ thể tồn tích độc tố là khi những mầm bệnh chờ dịp tái phát. Do nguồn thực phẩm không đảm bảo đưa vào cơ thể, cộng với môi trường ô nhiễm từ khói bụi xe và rác thải xung quan

Khi cơ thể tồn tích độc tố là khi những mầm bệnh chờ dịp tái phát. Do nguồn thực phẩm không đảm bảo đưa vào cơ thể, cộng với môi trường ô nhiễm từ khói bụi xe và rác thải xung quanh, cơ thể con người giờ đây được ví như một "bể độc tố".

Bạn có cảm thấy đôi khi cơ thể mệt mỏi và tinh thần bồn chồn lo lắng không lý do? Đó là dấu hiệu cảnh báo các chức năng bài độc của cơ thể đang bị suy yếu. Theo Đông y, nấm linh chi vị đắng, tính hàn, lợi về kinh tâm, phế, can, thận, có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Công dụng của linh chi trong việc hỗ trợ chức gan,làm sạch đường ruột, thải kim loại nặng đã được chứng minh trên lâm sàng.

Thanh nhiệt, giải độc nhờ nấm linh chi - Ảnh 1.
Theo nghiên cứu của y học hiện đại, nấm linh chi có tác dụng ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, điều hòa kinh nguyệt, chống dị ứng, kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, thúc đẩy hệ tiêu hóa, phòng chữa bệnh tiểu đường, bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...

Với liều dùng 6 - 12g, linh chi có thể được dùng dưới dạng bột nghiền mịn pha với nước uống hoặc cho linh chi thái lát mỏng vào phích nước nóng, để 1 giờ, sau đó uống dần trong ngày. Nấm linh chi lấy nước nấu các loại canh thịt hoặc súp, dùng làm thức ăn bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.

Thanh nhiệt, giải độc nhờ nấm linh chi - Ảnh 2.
Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng vậy bạn cần tham khảo cách sử dụng của chúng trước khi dùng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ nấm linh chi ở dạng cắt lát, dạng bột, viên nang, trà túi lọc, trà hòa tan. Qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng, các sản phẩm từ nấm linh chi của Công ty HQGANO đã nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng và hiệu quả hỗ trợ điều trị.

Với quy trình nuôi trồng theo quy chuẩn khép kín, nấm linh chi của công ty CP HQGANO đã được kiểm định và đánh giá cao. Nhiều đoàn khảo sát đã tới tham quan trang trại nấm với quy trình nuôi cấy hữu cơ không dùng bất kỳ hóa chất nào từ giai đoạn cấy meo giống tới giai đoạn nấm linh chi phát triển và thu hoạch.

Theo chuyên gia của HQGANO, để tăng sức đề kháng cho cơ thể, bạn có thể bắt đầu với liệu trình 30 ngày thải độc gan với viên linh chi HQReishi. Viên linh chi HQReishi (hộp 30 viên), sản phẩm của Công ty HQGANO, có chứa thành phần cao khô nấm linh chi lên đến 85%, bên cạnh đó còn được tăng cường thêm công dụng bồi bổ và thanh lọc cơ thể. Dạng viên uống mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng khi không cần mất thời gian pha chế mà có thể uống ngay.

Thanh nhiệt, giải độc nhờ nấm linh chi - Ảnh 3.
Linh chi không kén đối tượng nam hay nữ, già hay trẻ, ai cũng có thể uống được. Để phòng bệnh, nên uống 2 - 4 viên/ngày lúc bụng đói. Để kết hợp hỗ trợ điều trị bệnh, nên uống 4-8 viên/ngày.

Để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường chức năng giải độc của gan. Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, hạn chế quá trình lão hóa, bạn có thể chọn Trà tan linh chi HQReishi. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với người bị mỡ máu, tim mạch, người bị tiểu đường, suy nhược cơ thể, chức năng gan yếu, người bị lạnh. Người thường xuyên tiếp xúc rượu bia, hóa chất. Dùng Trà tan linh chi HQReishi mỗi ngày sẽ giúp mang lại giấc ngủ sâu cho những người khó ngủ, tâm trí bồn chồn, căng thẳng do áp lực công việc.

Thanh nhiệt, giải độc nhờ nấm linh chi - Ảnh 4.
Vì chứa thành phần chống oxy hóa nên nấm linh chi còn có tác dụng chống lão hóa hữu hiệu. Để thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng cơ thể trong môi trường độc hại, sử dụng nấm linh chi là một phương thức hiệu quả.

Mọi tư vấn xin liên hệ:
Công ty Cổ phần HQGANO, 626 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Website: www.hqgano.com. Hotline: 0929 222 555. Fanpage: fb.com/NamLinhChiHQGANO/

MỜI BẠN XEM TIẾP

NỔI BẬT

Bước vào mùa thu, thời tiết trở nên mát mẻ phù hợp với nhiệt độ cơ thể con người. Nhiệt độ hạ thấp, nhu cầu ăn uống của chúng ta dần dần tăng lên, sức tiêu hóa cũng tăng cao, đây c

Bước vào mùa thu, thời tiết trở nên mát mẻ phù hợp với nhiệt độ cơ thể con người. Nhiệt độ hạ thấp, nhu cầu ăn uống của chúng ta dần dần tăng lên, sức tiêu hóa cũng tăng cao, đây chính là mùa thích hợp để bồi bổ dinh dưỡng.

Tuy nhiên, mùa thu cũng là mùa các bệnh lây truyền qua đường hô hấp phát triển mạnh nhất. Chỉ khi nào cơ thể bạn được bảo vệ đúng cách và cung cấp đầy đủ lượng vitamin cần thiết, bạn mới có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể.

Giữ ấm cổ & cột sống

Ngay từ lúc vào thu đã có sự khác biệt nhiệt độ giữa ngày và đêm. Vì vậy, nếu không cẩn thận, nhiều người có thể sẽ bị cảm lạnh. Trong trường hợp bị cảm lạnh, có thể dẫn tới co thắt mạch máu và độ cứng cơ ở cổ.

Những lưu ý về sức khỏe cho mùa thu - Ảnh 1.
Khi mùa thay đổi, đàn ông nên cố gắng mặc áo cổ cao, phụ nữ nên có khăn quàng hoặc khăn choàng sẽ tốt hơn. Ngoài ra, do nhiệt độ ban ngày chưa tăng cao, nhiều người vẫn thường chủ quan mặc áo mỏng, khi gặp một cơn gió heo may dễ gây rùng mình ớn lạnh ở lưng. Điều này khiến cho các lỗ chân lông trên cơ thể đột ngột mở rộng, dễ gây cảm cúm.

Thay quần áo kịp thời

Cũng do sự khác biệt nhiệt độ giữa ngày và đêm, giữa trong nhà và ngoài trời mà mùa này chúng ta dễ gặp các bệnh như viêm họng, viêm phổi và các bệnh hô hấp xảy ra thường xuyên. Do vậy, chúng ta nên chú ý thay quần áo theo đúng điều kiện thời tiết thay đổi để tránh bị nóng quá hoặc lạnh quá.

Đừng đứng trước quạt hay điều hòa để làm mát sau khi ra mồ hôi, không ăn nhiều và ăn quá nhanh các đồ uống lạnh và các loại thực phẩm khác. Bạn cũng nên uống nhiều nước đun sôi để ấm.

Phòng ngừa những cơn ho

Mùa thu là mùa chứng ho bùng phát. Do đó, bạn cần lưu ý đến việc phòng ngừa ngay từ bữa ăn gia đình, tăng cường các thực phẩm dưỡng phổi để phòng ngừa chứng ho. Bạn nên ăn thường xuyên các thực phẩm như bách hợp, mật ong, lê, hạt sen, ngân nhĩ, nho, và các loại rau tươi… Nên ít ăn các thực phẩm cay nóng. Ngoài ra, bạn cũng nên tích cực tham gia các hoạt động dưỡng khí ngoài trời, để tăng cường thể chất, củng cố hệ miễn dịch.

Thực đơn rau xanh

Súp lơ có hàm lượng vitamin các loại phong phú, cứ mỗi 200g súp lơ tươi có thể cung cấp trên 75% vitamin A cần thiết cho cơ thể hoạt động trong một ngày ở người trưởng thành. Đặc biệt, lượng vitamin C dồi dào trong súp lơ nhiều hơn gấp 4 - 5 lần bắp cải, giá đỗ, nhiều hơn 3 lần so với lượng vitamin C có trong cam ngọt, cứ khoảng 100g súp lơ chứa khoảng 80mg vitamin C. Do đó, bạn nên thường xuyên chế biến loại thực phẩm này trong thực đơn mùa thu.

Những lưu ý về sức khỏe cho mùa thu - Ảnh 2.
Ngoài ra, tiết trời thu khô hanh khó chịu, khiến cơ thể mất dần cảm giác muốn ăn. Cần tây có thể gây hưng phấn trung khu thần kinh, thúc đẩy tiết dịch dạ dày, từ đó tăng cảm giác thèm ăn, đồng thời có tác dụng tiêu đờm hiệu quả. Có thể xào cần tây với thịt bò, thịt lợn hoặc cho vào những món canh hằng ngày hoặc ép lấy nước uống cùng với cà rốt.

Ăn trái cây của mùa

Mùa thu là thời điểm bắt đầu vào mùa cam. Đây là trái cây lý tưởng để bạn cho vào thực đơn. Cam mùa thu giàu vitamin C nhất. Ăn cam sẽ giúp bạn nhanh khỏi cúm, ho, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, vitamin C trong cam giúp cho xương cứng chắc, chống đau họng, giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn…

Những lưu ý về sức khỏe cho mùa thu - Ảnh 3.
Lê cũng là trái cây giàu chất xơ, một quả lê cỡ trung bình có thể cung cấp khoảng 4g chất xơ, tương đương với gần hai bát cơm. Hầu hết chất xơ trong lê đều có thể hòa tan nên có thể giúp hạ thấp nồng độ cholesterol trong máu và giúp kiểm soát lượng đường huyết. Mùa thu, bạn có thể ăn nhiều lê mà không sợ béo.

Đề phòng bệnh dạ dày

Mùa thu cũng làm cho nhiều người bị tái phát bệnh dạ dày. Do sự kích thích của không khí lạnh, lượng hitamin trong máu tăng lên, dịch chua trong dạ dày bài tiết nhiều, đường tiêu hoá bị co bóp mạnh, làm giảm sức đề kháng và tính thích ứng với khí hậu của cơ thể.

Những lưu ý về sức khỏe cho mùa thu - Ảnh 4.
Ngoài ra, không khí mát lạnh cũng khiến chúng ta ăn ngon miệng hơn và nhiều hơn, làm tăng thêm gánh nặng cho đường tiêu hóa, khiến bệnh dạ dày dễ tái phát. Những người bị bệnh này, ngoài việc phải chú ý mặc ấm, còn cần rèn luyện sức khoẻ để giảm bớt khả năng phát bệnh, chú ý ăn uống cho khoa học mỗi bữa, không nên ăn quá no và nên chia làm nhiều bữa, ăn có giờ giấc.

MỜI BẠN XEM TIẾP

NỔI BẬT

Gõ từ khóa và nhấn Enter