Habeco: song hành cùng văn hoá Việt

22/02/2017

Habeco: song hành cùng văn hoá Việt

Là hãng bia có truyền thống gần 130 năm gắn liền với lịch sử thủ đô và đất nước, Bia Hà Nội (Habeco) luôn mong muốn mỗi sản phẩm của mình phải là một tác phẩm nghệ thuật, có ý nghĩa văn hóa, phản ánh được tâm hồn và khí chất riêng của người Việt.

Bia Hà Nội khẳng định thương hiệu đẳng cấp

Bia Hà Nội khẳng định thương hiệu đẳng cấp

22/02/2017

Với uy tín thương hiệu từ nhiều năm qua cùng với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, các chính sách bán hàng ưu đãi… các sản phẩm bia Hà Nội vẫn trụ vững, tăng trưởng ổn định trong mọi thách thức.

Tập đoàn Lộc Trời phát triển thương hiệu trái cây Việt

Tập đoàn Lộc Trời phát triển thương hiệu trái cây Việt

28/12/2016

Nước ta có lợi thế về cây ăn trái, trong đó ĐBSCL là địa bàn chủ lực. Tuy nhiên, quy mô sản xuất của người nông dân vẫn nhỏ lẻ, chưa liên kết được với doanh nghiệp. Từ đó rất khó kiểm soát chất lượng cũng như nâng cao thương hiệu sản phẩm.Trong khi hiện nay nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng trái cây an toàn, chất lượng rất lớn.

Chính thức ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại BIDV E-Zone

Chính thức ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại BIDV E-Zone

28/12/2016

Zone, khách hàng sẽ đóng vai trò tích cực làm chủ cho các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ, thay vì bị động chờ đợi như những giao dịch truyền thống.

Khởi tạo phong cách cùng OWEN

Khởi tạo phong cách cùng OWEN

30/11/2016

Trong mùa Thu Đông 2016, OWEN cho ra mắt Bộ sưu tập với các thiết kế đa dạng về chủng loại & mang tính ứng dụng cao trong điều kiện thời tiết diễn biến rất phức tạp hiện nay. Dòng sản phẩm chủ đạo của OWEN trong mùa Thu Đông này là sơ mi họa tiết. Các thiết kế sơ mi được lấy ý tưởng từ các họa tiết miền nhiệt đới cùng với công nghệ in 3D hoặc in kỹ thuật số tạo cho sản phẩm có các họa tiết rất tinh tế.

Quản lý dòng tiền - Bài toán khó cho Doanh nghiệp lớn

Quản lý dòng tiền - Bài toán khó cho Doanh nghiệp lớn

30/11/2016

Đối với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn có nhiều chi nhánh, đại lý hay các công ty con thì việc quản lý dòng tiền luôn là yếu tố sống còn để đảm bảo tài chính ổn định. Các cuộc khảo sát doanh nghiệp kinh doanh thất bại cho thấy, đến 60% thất bại liên quan đến luồng tiền trong công ty. 

Galaxy S7 edge Xanh Coral - Vẻ đẹp từ sự an nhiên

Galaxy S7 edge Xanh Coral - Vẻ đẹp từ sự an nhiên

18/11/2016

Mang đến điểm nhấn mới mẻ cho thị trường di động mùa cuối năm, sự xuất hiện của Galaxy S7 Xanh Coral tiếp tục đa dạng hóa bộ sưu tập sắc màu vốn đã phong phú của Samsung.

Mỹ Viện Phương mừng sinh nhật lần thứ 17

Mỹ Viện Phương mừng sinh nhật lần thứ 17

02/11/2016

Ngày 22/10/2016 tại TP Hồ Chí Minh, Mỹ Viện Phương đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17, buổi lễ đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Mỹ viện Phương.

Cuộc đua trên thị trường thịt chế biến

Cuộc đua trên thị trường thịt chế biến

18/10/2016

Cho dù mỗi năm Việt Nam sản xuất được 5,2 triệu tấn thịt hơi (tương đương 3,5 triệu tấn thịt xẻ), nhưng tỷ lệ nhóm sản phẩm thịt chế biến mới chiếm khoảng 9% tổng sản lượng thịt. Theo khảo sát của Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2016, triển vọng thị trường rất lớn, nên đang diễn ra cuộc đua quyết liệt của nhiều “ông lớn” nhanh chân chiếm trước thị phần trong “mâm” thịt chế biến, điển hình như những thương hiệu: C.P, Dabaco, Japfa, Mavin, Đức Việt, Vissan, Masan...

Gõ từ khóa và nhấn Enter