Audi đưa bộ sưu tập 11 mẫu xe về Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập 11 mẫu xe
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu 
ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất 
danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập xe hùng hậu nhất.

Triển lãm Audi Progressive 2016 sẽ bắt đầu mở cửa từ ngày 9/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với sự xuất hiện của 11 mẫu xe khác nhau, bao gồm: TT Coupe, A4, A5 Sportback quattro, A6 sedan, A7 Sportback quattro, A8L quattro, Q3 quattro, Q5 quattro, Q7 quattro và R8 Coupe.

Trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi A4 sedan và chiếc siêu xe R8 Coupe thế hệ hoàn toàn mới. Nếu như A4 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Audi kể từ khi có mặt tại Việt Nam thì R8 lại là một biểu tượng về sức mạnh của hãng xe Đức.

Cùng với các “nhân vật” chính là bộ sưu tập 11 mẫu xe, khu vực triển lãm có thiết kế âm thanh theo xu hướng mới nhất từ Audiorama, dự án đua xe Doppler, các xu hướng phát triển thành phố tại Việt Nam...

Triển lãm cũng có sự xuất hiện của thương hiệu môtô phân khối lớn Ducati tại Audi Progressive 2016. Đây là thương hiệu môtô thể thao thuộc tập đoàn Audi.

Cùng với Ducati, hãng xe Đức cũng đồng thời kết hợp với nhiều thương hiệu đối tác ngay tại kỳ triển lãm đầu tiên như, Hennessy, Samsung, Rimowa, Silicon Straits, Gomo hay Pepsico.

Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam. Bởi lẽ, theo kế hoạch thì hầu hết các thương hiệu xe nhập khẩu, trong đó có Audi, sẽ cùng nhau tổ chức triển lãm ôtô quốc tế diễn ra tại Tp.HCM.

Đây cũng là lý do quan trọng để 2 thương hiệu “đồng hương” khác là BMW và Mercedes-Benz tổ chức triển lãm riêng tại Hà Nội.

Trước đó, vào tháng 5/2016, sự kiện BMW World 2016 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình) và dự kiến, ngay sau khi Audi Progressive, sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2016 cũng sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.